มูลนิธิเมาไม่ขับมอบพระบรมฉายาลักษณ์ร.9แจกปชช.

มูลนิธิเมาไม่ขับมอบพระบรมฉายาลักษณ์ร.9แจกปชช.

มูลนิธิเมาไม่ขับมอบพระบรมฉายาลักษณ์ร.9แจกปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิเมาไม่ขับ มอบพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง ร.9 จำนวน 9,999 แผ่น ให้ สตช. แจกประชาชน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ - ทำความดีช่วงเทศกาลปีใหม่

นายสุรสิทธิ์ ศิลปงาม ผู้จัดการมูลนิธิเมาไม่ขับ เข้าพบ พล.ต.ท.ธรรมศักดิ์ วิชชารยะ รักษาราชการแทนที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 เพื่อมอบพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน 9,999 แผ่น เพื่อส่งต่อให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจกให้กับประชาชนเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ พล.ต.ท.ธรรมศักดิ์ ระบุว่าจะนำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แจกให้กับประชาชน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และทำความดีในช่วงปีใหม่ โดยด้านหลังจะมีการระบุพระราชดำรัส ที่
พระองค์ทรงห่วงใยประชาชนให้ไม่กระทำการประมาทและมีสติ และขณะนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีความพร้อมในการดูแลด้านการจราจรให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ โดยมีการปรับพื้นผิวจราจร และจัดกำลังตำรวจอำนวยความสะดวกทางร่วมทางแยกต่าง ๆ พร้อมบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ในปีนี้คาดหวังว่าจำนวนอุบัติเหตุจะลดน้อยลงกว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีนี้ไม่มีการจัดงานเทศกาลปีใหม่ ในหลายพื้นที่ โดยส่วนใหญ่จะเป็นการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ทำให้ประชาชนมีสติในการใช้ชีวิต และใช้รถใช้ถนน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook