คืบหน้าสาวแขวนคอ พบปมรักสามเส้า หลอนเสียงสะอื้นดังกลางดึก

คืบหน้าสาวแขวนคอ พบปมรักสามเส้า หลอนเสียงสะอื้นดังกลางดึก

คืบหน้าสาวแขวนคอ พบปมรักสามเส้า หลอนเสียงสะอื้นดังกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าพบศพสาวสวยผูกคอปริศนา คาดหนีปัญหารักสามเส้า เจ้าของที่ตัดสินใจไม่รื้อเพิง หลังพระแนะนำระวังวิญญาณเฮี้ยน ชาวบ้านผวาได้ยินเสียงผู้หญิงสะอื้นทั้งคืน

จากกรณีที่พบหญิงสาวหน้าตาดีแขวนคอเสียชีวิตอยู่ในเพิงเผาถ่าน ใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้างที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมอำพรางกันแน่ เนื่องจากยังมีหลักฐานในจุดเกิดเหตุค่อนข้างมีเงื่อนงำ จึงได้ตระเวนออกสืบสวนรอบๆ พื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม? ศพหญิงหน้าตาดีไม่สวมชุดชั้นใน ผูกคอตายในเพิงเผาถ่าน

กระทั่งล่าสุดความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถาม น.ส.เจนจิรา พนักงานต้อนรับรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพ น.ส.วริศรา อายุ 30 ปี หญิงสาวผู้เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาเปิดห้องเข้าพักที่รีสอร์ท มาพร้อมกับชายคนหนึ่ง และมีหญิงไทยอีกคนตามมานั่งทานอาหารด้วย ก่อนจะกลับไป

ในคืนวันนั้นพนักงานได้ยินเสียง น.ส.วริศรา คุยโทรศัพท์ลักษณะโต้เถียงทะเลาะกับปลายสาวอย่างรุนแรง ก่อนที่จะร้องไห้สะอื้น โดยมีชายหนุ่มที่พักอยู่ด้วยคอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง จนช่วงเช้าวันต่อมา ชายหนุ่มได้ตามหา น.ส.วริศรา ที่อยู่ๆ ก็หายตัวไปจากห้อง แต่ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน ชายหนุ่มจึงได้เช็คเอ้าท์ออกจากรีสอร์ท โดยขอฝากขอใช้ส่วนตัวของฝ่ายหญิงเอาไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จึงได้ติดต่อมายังรีสอร์ท เพื่อขอตรวจสอบและแจ้งว่า น.ส.วริศรา เป็นศพแขวนคอตายอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท และขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ของเช้าวันที่ 26 ธันวาคมนั้น น.ส.วริศรา ได้เดินออกจากรีสอร์ท มุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งพบว่าคนงานกำลังติดตั้งหลอดไฟไว้ที่เพิงเผาถ่านดังกล่าว สอบถามเบื้องต้นทราบว่า เดิมตั้งใจจะรื้อเพิงดังกล่าวทิ้ง เพราะไม่ใช้ประโยชน์อะไรแล้ว แต่บังเอิญมีเกจิพระอาจารย์แนะนำว่า ไม่ควรรื้อถอน เพราะจะทำให้ดวงวิญญาณเฮี้ยนขึ้น เนื่องจากเป็นเหตุฆ่าตัวตายและยังคงต้องวนเวียนอยู่ตรงนี้

หลังจากเจ้าของพื้นที่ได้รับคำแนะนำ จึงตัดสินใจนำเอาหลอดไฟมาติดตั้งเอาไว้ เพื่อส่องสว่างในเวลากลางคืน ป้องกันเหตุอันตรายและสร้างความเชื่อมั่นในกับชาวบ้านในพื้นที่ หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีชาวบ้านในพื้นที่ต่างได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนทั้งคืน พร้อมๆ กับมีเสียงผู้หญิงร้องไห้สะอื้นปะปนตามมาด้วย ทำให้ไม่มีใครกล้าสัญจรผ่านและออกจากบ้านในเวลากลางคืน

ส่วนในรูปคดี พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง เปิดเผยว่า ได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดแล้ว คาดว่าน่าจะรู้ผลภายใน 1-2 วันนี้ แต่ทางตำรวจได้ให้น้ำหนักไปทางฆ่าตัวตาย เพราะจากการสอบสวนพนักงานรีสอร์ท ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นปมรักสามเส้าหรือผิดหวังจากความรัก ขณะที่ชายหนุ่มที่มาเข้าพักด้วยกันนั้น ล่าสุดก็ได้มาแสดงตัวและให้การกับเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook