อึ้ง! แขวนกระดาษขาวตัวอักษรดำสารภาพรักทั่วถนน ราวงานไว้ทุกข์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/428/2143990/News16.jpgอึ้ง! แขวนกระดาษขาวตัวอักษรดำสารภาพรักทั่วถนน ราวงานไว้ทุกข์

    อึ้ง! แขวนกระดาษขาวตัวอักษรดำสารภาพรักทั่วถนน ราวงานไว้ทุกข์

    2016-12-28T18:39:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า วานนี้ (27 ธ.ค.) บนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่ภาพจำนวนหนึ่ง ที่กำลังเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ เป็นภาพแผ่นกระดาษขนาดเท่า A3 หรือ A4 สีขาวไม่น้อยกว่า 50-60 แผ่น ที่ถูกเขียนด้วยหมึกสีดำ รูปแบบตัวหนังสือหวัดๆ ไม่พิถีพิถัน ใจความว่า “我喜欢你叶” (ฉันชอบเธอ) แต่ไม่ได้ระบุว่าสื่อถึงใครหรือใครเป็นคนสารภาพ

    ห้อยเรียงห่างกันตามเชือกที่ผูกโยงตึงไว้ต้นไม้ริมถนนภายในวิทยาลัยการแพทย์หนานหยาง (Nanyang Medical College) มณฑลเหอหนาน ยาวกว่าร้อยเมตร ท่ามกลางหมอกหนา บรรยากาศมืดครึมสลัว ชวนน่าสะพรึงกลัว ทำเอาผู้คนที่พบเห็นต่างแปลกใจ ตะลึงงันกันยกใหญ่ จนมีชาวเน็ตขนานนามให้วิธีสารภาพรักสุดแปลกชวนสยองนี้ว่า “โคมวิญญาณสิบลี้”

    นอกจากนี้ หลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ต่อออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างคึกครื้นรื่นเริงเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า ฮ่าๆๆ โคมวิญญาณสอบลี้, นี่จะเคลื่อนศพไปประกอบพิธีหรือ, น่าจะใช้กระดาษแดง เขียนด้วยหมึกสีทอง ถึงแม้จะเหมือนซื้อชุนเหลียน (春联) กลอนคู่ที่เขียนใส่กระดาษสีแดงติดไว้หน้าประตูบ้านในเทศกาลตรุษจีน แต่ก็ยังดูดีกว่าวิธีนี้ ฯลฯ แต่ทุกคนต่างก็กังวลกันว่า ไม่ใช่ว่าคนสารภาพจะตายแล้วนะ

    อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็เคยมีหนุ่มคนหนึ่งถือพวงหรีดสำหรับงานศพไปคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางถนนหน้ามหาวิทยาลัยฉงชิ่ง นครฉงชิ่ง จนแฟนสาวโกรธจัด เดินเข้าไปตบตี พร้อมหยิบช่อพวงหรีดนั้นฟาดลงพื้นแล้วเดินหนีไปทันที จนกลายเป็นประเด็นฮือฮา ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นมากมาย

     

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้ง! แขวนกระดาษขาวตัวอักษรดำสารภาพรักทั่วถนน ราวงานไว้ทุกข์

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :news.qq.com