คุกตลอดชีวิต! 2 หนุ่มสาวลวง “จีโน่” ราดน้ำมันเผาฆ่า

คุกตลอดชีวิต! 2 หนุ่มสาวลวง “จีโน่” ราดน้ำมันเผาฆ่า

คุกตลอดชีวิต! 2 หนุ่มสาวลวง “จีโน่” ราดน้ำมันเผาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสมุทรสาครสั่งคุกตลอดชีวิต 2 หนุ่มสาวอำมหิต ลวงหนุ่มออกมาป้ายรถเมล์ ก่อนราดน้ำมัน-จุดไฟเผาทั้งเป็น เสียชีวิตเมื่อปี 2557

วันที่ 28 ธันวาคม 2559 ศาลจังหวัดสมุทรสาครมีคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นโจทก์ฟ้อง นายพชร เทียนชูศักดิ์ และ นางสาวจันทราลักษณ์ ลั่นสิน ในความผิดฐานร่วมกันฆ่า นายณขจร กิจฤกษ์ไทย หรือ "จีโน่" อายุ 18 ปี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2557

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สุดโหด! ราดน้ำมันจุดไฟเผาหนุ่มทั้งเป็น ตร.เร่งล่าตัว

โดยศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานของโจทก์และโจทก์ร่วมแล้ว เห็นว่าคดีนี้เวลาเกิดเหตุเป็นเวลากลางวัน (ช่วงบ่ายวันที่ 27 ธ.ค. 57) มีพยานเห็นชัดเจนว่า นายพชร ได้เดินออกมาจากป่าเอาน้ำมันราด จุดไฟเผาผู้ตาย มีการลวงให้ผู้ตายออกมาพบ เพื่อเจตนาฆ่า อีกทั้งพยานหลักฐานของโจทก์และโจทก์ร่วมมั่นคง น่าเชื่อถือ ศาลจึงพิพากษาว่าจำเลยทั้งสองมีความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 289(4) ประกอบมาตรา 83 ประหารชีวิตจำเลยทั้งสอง อย่างไรก็ตามคำให้การในชั้นสอบสวนเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา ลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุกตลอดชีวิต

นายณขจร ถูกนายพชร อายุ 19 ปี และ น.ส.จันทราลักษณ์ อายุ 20 ปี ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณศาลารถโดยสารประจำทาง ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 3 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากไม่พอใจนายณขจรเข้ามาคบหากับน.ส.จันทราลักษณ์ ในช่วงที่ห่างเหินกับนายพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook