ป๋าเปรมให้กำลังใจนายกฯขอตั้งใจทำงานเพื่อปท.

ป๋าเปรมให้กำลังใจนายกฯขอตั้งใจทำงานเพื่อปท.

ป๋าเปรมให้กำลังใจนายกฯขอตั้งใจทำงานเพื่อปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี นำ ครม. อวยพรปีใหม่ 'พล.อ.เปรม' ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ชื่นมชมเป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ขณะที่ 'พล.อ.เปรม' ให้กำลังใจขอให้ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ ทำให้ประชาชนมีความสุข

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นำคณะรัฐมนตรี ผู้นำเหล่าทัพและหัวหน้าส่วนราชการ เข้าอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เนื่องในวันปีใหม่ 2560 ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา เพื่อเป็นการขอพรจากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่ทุกคนให้ความเคารพและนับถือ

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ส่วนตัวและคณะขอถือโอกาสนี้ อำนวยพร พร้อมทั้งแสดงมุทิตาจิตด้วยความเคารพยิ่ง และระลึกเสมอว่า พล.อ.เปรม เป็นผู้มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความรู้ความสามารถ ตลอดจนมีประสบการณ์ รวมทั้งการถวายความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์มาโดยตลอดจวบจนปัจจุบัน ในโอกาสอันเป็นมงคล ส่วนตัวขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยพระสยามเทวาธิราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดจนพระบารมีอันแผ่ไพศาลแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โปรดประทานพรให้ พล.อ.เปรม มีสุขภาพสมบูรณ์ แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง


ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ กล่าวกับ พล.อ.ประยุทธ์  ที่นำคณะเข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ว่า ส่วนตัวขอขอบคุณทุกคนที่ระลึกถึงและเดินทางมาเข้าอวยพรวันนี้ ทั้งนี้ส่วนตัวรู้ว่าที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีและคณะทำงานเหนื่อยมาก แต่อยากจะบอกนายกรัฐมนตรีว่ายิ่งเหนื่อยมากเท่าไหร่ความสำเร็จก็จะมากขึ้น และนายกรัฐมนตรีจะต้องเหนื่อยต่อไปเพื่อนำความสุขมาให้ประเทศชาติและประชาชน ซึ่งส่วนตัวรู้สึกดีใจที่นายกรัฐมนตรีและคณะร่วมมือ มุ่งมั่นทุ่มเททำทุกอย่างทั้งกายใจเพื่อประเทศชาติ ไม่ท้อแท้ ยอมเหนื่อยเพื่อให้คนอื่นหายเหนื่อยและประชาชนมีความสุข โดยถือเป็นสัญญาที่มีต่อตัวเองและประเทศชาติบ้านเมือง ซึ่งส่วนตัวจะดูแล และ

คอยให้กำลังใจทุกคน นอกจากนี้ ส่วนตัวยังเคยบอกกับนายตำรวจที่พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ว่า ส่วนตัวรู้ว่าเหนื่อย แต่ถ้าเหนื่อยให้นำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ขึ้นมาดู ซึ่งพระองค์ท่านทรงเหนื่อยมากว่า 70 ปี และเหนื่อยกว่าพวกเรามาก ดังนั้นพวกเราจะต้องทนเหนื่อยและทำหน้าที่ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook