ปชช.บ่นบขส.รถมาช้าพหลขาออกรถแน่น

ปชช.บ่นบขส.รถมาช้าพหลขาออกรถแน่น

ปชช.บ่นบขส.รถมาช้าพหลขาออกรถแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานี ปชช.บ่น บขส.รถมาช้าพหลฯ ขาออกรถแน่นแต่ยังไม่ติด ด้านวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ตั้งศูนย์บริการตรวจสภาพรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฟรี

ที่ บขส. รังสิตถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เริ่มมีประชาชนมารอขึ้นรถจัดเป็นจำนวนมากเพื่อเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ยังไม่ค่อยหนาแน่นเท่าที่ควรซึ่งคาดว่า ในช่วงเย็นของวันนี้จะมีประชาชนมาใช้บริการรถ บขส.กันมากขึ้น ในส่วนของถนนพหลโยธิน ขาออก ช่องทางคู่ขนานและทางด่วน กม.ที่ 34 เริ่มมีปริมาณรถมากแต่ยังเคลื่อนตัวได้เรื่อย ๆ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ตั้งเต็นท์อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนมีที่นั่งรอรถเพื่อจะกลับบ้านต่างจังหวัด บริเวณสะพานลอยตรงข้ามโรงกษาปณ์

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางสาวจันทร์ สาวโรงงาน บอกว่า ตนเองกลับบ้านที่กาฬสินธุ์ เพราะหยุดงานเป็นวันแรก และจะกลับมาทำงานอีกครั้ง วันที่ 5 ม.ค.60 นอกจากนี้มีประชาชนบางคนบ่นว่า รถมาช้านั่งรอเป็นชั่วโมง ด้านเจ้าหน้าที่ บขส.รังสิต บอกว่าสาเหตุที่รถประจำทางมาช้า เพราะรอผู้โดยสารที่จองตั๋วไว้แล้วแต่ยังไม่มาขึ้นรถ แต่รถที่จะรับส่งผู้โดยสารนั้น เพียงพอสำหรับรับประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด

ด้าน นายกิจจา ดวงแก้ว ปลัดอำเภอสามโคก นางสาวผุสดี ผลพฤกษ์ไพร สำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี นายเอนก จันทร์สมบัติ หัวหน้าหมวดทางหลวงลาดหลุมแก้ว นายขวัญชัย พานิชการ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี พ.ต.ท.ธวัชชัย ดีวัน สารวัตรจราจร สภ.สามโคก ร่วมเปิดกิจกรรมสุขกาย สุขใจ ขับขี่ปลอดภัยรับปีใหม่ 2560 ตรวจรถก่อนใช้ ปลอดภัยแน่นอน โดยได้เชิญชวนประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวตรวจสภาพรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ฟรี เพื่อลดอุบัติเหตุตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 ม.ค. 60 ที่สถานีบริการน้ำมัน Cosmo oil ถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 วงแหวนตะวันตก มุ่งหน้าบางปะอิน ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook