16 คู่รักคนดัง ปี 2016 พาเหรดแต่งงานหวานชื่น

16 คู่รักคนดัง ปี 2016 พาเหรดแต่งงานหวานชื่น

16 คู่รักคนดัง ปี 2016 พาเหรดแต่งงานหวานชื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2016 ฤกษ์ดีปีทอง ดาราคนดังหลายคู่ ได้เวลาสละโสด จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเยอะมาก มีทั้งรักมาราธอน คู่รักต่างวัย คู่รักสุดเซอร์ไพรส์ รักไม่ต้องการเวลาจะคบกันมานาน หรือเป็นรักแรกพบ ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคู่รักคู่สมรสด้วยนะคะ จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ 


เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก

ทุกอย่างออกมาลงตัวสวยงามมาก สำหรับงานแต่งงานของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก กับลูกเขยหนุ่มตี๋ กอล์ฟ กรวัฒน์ ทำเอาคนเป็นพ่อแม่ที่ปกติจะสร้างเสียงหัวเราะให้คนทั้งประเทศ ถึงกับน้ำตาปริ่ม กับความสุขที่ได้เห็นลูกสาวคนโตออกเรือน วันนั้นเป็นเจ้าสาวที่สวยมาก หน้าผมเป๊ะทุกชุด เป็นอีกหนึ่งงานวิวาห์ที่สวยงามอลังงานแห่งปี 2016

 

ตุ๊กกี้ บูบู้ คู่รักสายฮารักมาราธอน 

กลับไปแต่งงานที่บ้านเกิดจังหวัดอุดรธานี สำหรับตลกหญิงชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ กับแฟนหนุ่มคู่ชีวิต บูบู้ หลังคบหากันมายาวนานกว่า 13 ปี และงานฉลองวิวาห์ที่เรียบง่ายแต่น่ารักแบบไทยๆ และงานนี้ที่เจ้าสาวตรียมงานจัดการเองในทุกขั้นตอน งานแต่งส่งท้ายปี 2016 ตุ๊กกี้ บูบู้ เลยออกมาสวยถูกใจ

 

พอลลี่ อดีตคู่จิ้น เจี๊ยบ ลลนา เซอร์ไพรส์แต่งงาน

และข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ของนักแสดงสาว "พอลลี่ พรพรรณ" อดีตคู่จิ้น หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่จู่ๆ ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เบนซ์ รัฐพงษ์” ท่ามกลางข่าววิวาห์สายฟ้าแล่บ แบบรักไม่ต้องการเวลา ในเมื่อทุกอย่างพร้อม ก็ลงเอยกันด้วยการลั่นระฆังวิวาห์ ยินดีด้วยนะคะพอลลี่ เบนซ์

 

นุ๊ก สุทธิดา สละโสดอีกครั้ง

คุณแม่หน้าเด็ก นุ๊ก สุทธิดา ขอตัดสินใจสละโสดอีกครั้งกับหนุ่มรุ่นน้อง ชาวมาเลย์ "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา" ถึงแม้อายุจะห่างกันกว่า 15 ปี แต่ไม่มีอุปสรรคแต่อย่างใด ส่งตรงภาพหวานวันงานแต่งจากมาเลเซีย และตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูกสามแล้วค่ะ

 

เนย โชติกา นางร้ายได้เวลาสละโสด 

อลังการตั้งแต่งานหมั้น สำหรับนางร้ายหน้าหวาน เนย โชติกา ที่เซย์เยสแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “อาร์ม จันทร์สิริ” หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี รักมั่นคงจนมีวันนี้ ท่ามกลางความยินดีของญาติและเพื่อนมากมาย เป็นคู่บ่าวสาวที่สวยหล่อเหมาะสมอีกหนึ่งคู่ ยิ่งชุดเจ้าสาวนั้นเป็นแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสทำให้เนยสวยเลอค่าไปอีก

สละโสดคู่รักต่างวัย กัปตัน เอ้ก 

มาที่คู่รักต่างวัยแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ "กัปตัน ภูธเนศ" และแฟนสาว "เอ้ก บุษกร" ลงตัวกับงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ดูหรูหราในธีมแกสบี้ ที่จัดบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา มีเพื่อนดารามาร่วมงานกันคับคั่ง รวมถึงเพื่อนๆ วง U.H.T แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว เป็นงานที่น่ารักอบอุ่นเป็นกันเองมากในค่ำคืนวันนั้น และช็อตที่บ่าวสาวบรรจงจูบโชว์ความหวานเรียกเสียงเฮ แบบชวนอิจฉายิ่งนัก

 

ลงเอย8 ปี เต๋า ดราก้อนไฟว์ แต่งแฟนสาว 

ยินดีกับคู่รักที่คบกันมานกว่า 8 ปี ก่อนหนุ่ม "เต๋า อดิศร" หรือ เต๋า ดราก้อนไฟว์ กับแฟนสาว "นาว นิจชิตา" จะลงเอยใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน งานหมั้นและงานฉลองแต่งงานในวันเดียวกันยินดีด้วยอย่างยิ่ง ตอนนี้ก็มีพยานรักตัวน้อยแล้วเรียบร้อยโรงเรียนเต๋าค่ะ 

 

ดีเจโบ ธนากร แต่งแฟนสาวนอกวงการ 

สุดชื่นมื่นกับงานวิวาห์ของดีเจหนุ่มหน้าเด็ก "โบ ธนากร" กับ “พิม พิมพ์ภัคชญา” แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมากว่า 4 ปี แต่ไม่ค่อยจะออกสื่อเท่าไหร่ โดยทั้งคู่ควงแขนกันเข้าพิธีสมรสตามประเพณีจีนแบบเรียบง่าย และเป็นสไตล์ของตัวเองมาก โดยเฉพาะการ์ดงานแต่งงานแสนเก๋ที่มีแต่คนพูดถึง

 

โบ ชญาดา ตัดเค้กแต่งงานรอบสอง 

เรียกว่าเป็นน้ำตาแห่งความสุขของ "โบ ชญาดา" จริงๆ สำหรับการสละโสดอีกครั้ง กับรุ่นพี่คนรู้ใจ "แบงค์ ร.อ.กฤชพล" ที่กุมมือกันตัดเค้กงานแต่งงาน งานเรียบแต่ดูหรูหราสมฐานะทั้งคู่มาก และข้อความของโบที่สุดจะโรแมนติก "โบคงหาใครที่ดีเหมือนพี่แบงค์ไม่ได้อีกแล้ว ก็อยากจะอยู่ข้างๆ เขาตลอดไป และอยากจะใช้เวลาทั้งชีวิตหลังจากนี้โดยมีพี่แบงค์อยู่เคียงข้างไปทุกๆ วัน”

 

เจนสุดา สมาชิกแก๊งนางฟ้า สละโสด

ฉลองงานแต่งงานกันตั้งแต่ต้นปี 2016 เลย สำหรับคู่สาวสวย เจนสุดา ปานโต กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจหล่อเซอร์ พอล สิริสันต์ เป็นคู่บ่าวสาวที่สวยหล่อและหน้าคล้ายกันมาก และงานแต่งแบบเรียบง่ายในช่วงเช้าตามประเพณีไทย และงานวิวาห์ในโบสถ์ตามพิธีศาสนาคริสต์รวมถึงพิธีฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น โดยมีญาติๆ และเพื่อนสนิทของเจนสุดายกแก๊งนางฟ้ามาร่วมยินดี

 

โบ ธัญญะสภางค์ แต่งเด็กวัดร้อยล้าน 

อีกหนึ่งงานแต่งงานที่อลังการต้อนรับศักราชใหม่ นางเอกสาว โบ ธัญญะสุภางค์ กับแฟนหนุ่ม เอก ศุภากร เจ้าของฉายาเด็กวัดร้อยล้าน หลังจากฝ่ายชายได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนสะพานพระราม 8 และพิธีแบบไทยๆ เจ้าบ่าวล่องเรือมาสู่ขอเจ้าสาวท่ามกลางเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจำนวนมาก ตามมาด้วยพิธีฉลองวิวาห์ และปาร์ตี้ริมทะเลแบบโรแมนติกสุดๆ 

 

บีม กวี รักมั่นคง 13 ปี ลงเอยแต่งงาน

อีกคู่รักที่ได้ฤกษ์ดีสละโสดกันตั้งแต่ต้นปี คู่รักมาราธอนนักร้องหนุ่ม บีม กวี กับแฟนสาวสวยนอกวงการ ออย อฏิพรณ์ หลังจากคบกันมายาวนานกว่า 13 ปี ก็ถึงเวลาใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นคู่ที่น่ารักและมีรักมั่นคงมากๆ โดยมีสินสอดเป็นแหวนพชรเม็ดงามและเรือนหอมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกล่าวคำสัญญารักจะดูแลกันให้ดีที่สุด 

 

คู่รัก4G บี้ กุ๊บกิ๊บ แต่งเร็วทันใจ

 มาที่คู่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง บี้ เคพีเอ็น กับสาวแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โดยฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานที่ท้องฟ้าจำลอง พร้อมจูงมือกันแต่งงานในเวลาต่อมาอย่างหวานชื่นตามประเพณีทางศาสนาคริสต์ในโบสถ์ พร้อมข่าวดีเซอร์ไพรส์กุ๊บกิ๊บตั้งท้องแล้วขณะสวมชุดเจ้าสาวแสนสวย จนไม่นานพยานรัก “น้องเป่าเปา” ก็ออกมาลืมตาดูโลก และกลายเป็นหนูน้อยขวัญใจชาวโซเชียล

 

เน็ตไอดอลหน้าเด็ก เบเบ้ แจกการ์ดแต่งงาน

 

ฤกษ์ดีเดือนมีนาคม 2559 เจ้าสาวหน้าเด็ก เบเบ้ ธันย์ชนก แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ บูม บวรวาณิชย์ หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ลึกซึ้ง Better Half พร้อมมอบสัญญารักจะครองรักกันด้วยความเข้าใจ 


สุนารี แต่งแฟนเด็กฝรั่ง

"สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ประกาศคบกับแฟนชาวเนเธอร์แลนด์ "วาวเตอร์" ถึงแม้อายุจะห่างกันกว่า 20 ปี แต่ไม่มีอุปสรรค ทั้งคู่ควงกันไปจดทะเบียนสมรสช่วงเดือนกรกฎาคม และจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายเดือนธันวาคม

 

อิน บูโดกัน เซอร์ไพรส์แต่งหนุ่ม

เซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่สุดคงเป็น นักร้องสาว “อิน บูโดกัน” และเรื่องราวความรักไม่จำกัดเพศ เธอตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มนักดนตรีและหุ้นส่วนธุรกิจร้านอาหาร "จอห์น ศุภชัย" ที่เป็นรักแรกพบ ยังไงก็ต้องแสดงความยินดีด้วยนะคะอิน จอห์น 

 

 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ 16 คู่รักคนดัง ปี 2016 พาเหรดแต่งงานหวานชื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook