นทท.จีนขับเก๋งเที่ยวแม่ออน เสียหลักพุ่งตกเขา เจ็บระนาว

นทท.จีนขับเก๋งเที่ยวแม่ออน เสียหลักพุ่งตกเขา เจ็บระนาว

นทท.จีนขับเก๋งเที่ยวแม่ออน เสียหลักพุ่งตกเขา เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวจีนขับเก๋งเที่ยวดอยแม่ออน เชียงใหม่ รถเสียหลักพุ่งตกเขา เจ็บระนาว 5 คน คาดไม่ชำนาญทาง เพราะทางโค้งเยอะ

(29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มีการรับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง 4กษ-3664 กรุงเทพ เกิดอุบัติเหตุตกเขา ช่วงเส้นทางไปร้านกาแฟต้นไม้ใหญ่ เดอะ ไจแอนท์ เชียงใหม่ เขตบ้านแม่ป๊อก ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรถยนต์ สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง พังยับเยิน ผู้ประสบเหตุเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด 5 คน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย แบ่งเป็น ชาย 3 คน หญิง 2 คน

ขณะที่ทางด้านของนายอำเภอแม่ออน ป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยอำเภอแม่ออน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพห้วยแก้ว หน่วยกู้ชีพเวียงฟ้า หน่วยกู้ชีพออนใต้และรถพยาบาลฉุกเฉิน EMS โรงพยาบาลแม่ออน ได้ออกให้ความช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดขึ้นมาจากจุดเกิดเหตุ ก่อนจะลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปยังโรงพยาบาลแม่ออน ทำให้ถนนช่วงระหว่างเขตบ้านแม่ป๊อก อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ มีสภาพการจารจรติดขัด ล่าสุดเร่งเคลียร์พื้นที่ให้สามารถเดินรถได้ตามปกติ

นางสาวภัทราพร ลายจุดนายอำเภอแม่ออนจ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน และทราบมาว่า นักท่องเที่ยวเหล่านี้ไม่ยอมรับ ข้อแนะนำจากจุดบริการนักท่องเที่ยว อ.แม่ออน ถึงเส้นทางที่ใช้การสัญจรว่ามีความอันตรายมากน้อยแค่ไหน และคาดว่าน่าจะมาจากการไม่ชินทางของนักท่องเที่ยวที่เข้ามายังพื้นที่ ประกอบกับเส้นทางการเดินทางนั้นมีลักษณ์เป็นเขา คดเคี้ยวและสูงชัน จึงทำให้เกิดอุบัติครั้งหนึ่งนี้ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ต้องมีการตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook