ถ.มิตรภาพ ผ่านตัวเมืองโคราช ปริมาณรถมาก

ถ.มิตรภาพ ผ่านตัวเมืองโคราช ปริมาณรถมาก

ถ.มิตรภาพ ผ่านตัวเมืองโคราช ปริมาณรถมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศบนถนนมิตรภาพผ่านตัวเมืองโคราช มีปริมาณรถมาก จนท.คาดพรุ่งนี้ติดขัดแต่เช้า 

สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพช่วงผ่านตัวเมืองนครราชสีมา พบว่ายังคงมีปริมาณรถยนต์มากแต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี และใช้ความเร็วได้ในบางช่วง เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 50-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งจะมีเพียงบางช่วงที่จะมีปริมาณรถสะสมจนทำให้เคลื่อนตัวได้ยาก โดยเฉพาะช่วงบริเวณเขตชุมชน ตามแยกไฟแดง และบริเวณที่เป็นทางเบี่ยงไปยังจังหวัดต่างๆ ที่จะมีปริมาณรถสะสมมาก ทำให้การจราจรบนถนนมิตรภาพชะลอตัวหลายจุด 

ขณะที่ ตำรวจทางหลวงได้พยายามเร่งระบายการจราจรตามจุดต่างๆ อาทิ จุดบริการช่วงเขตอำเภอหมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ไปจนถึงตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และบริเวณแยกตลาดแค อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หากพบว่ามีปริมาณรถที่สะสมเป็นเวลานานก็จะทำการเปิดช่องทางพิเศษเพื่อเร่งระบายปริมาณรถที่สะสม

ด้าน พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผย คาดว่า ตลอดทั้งคืนนี้จะมีประชาชนเป็นจำนวนมากเดินทางกลับภูมิลำเนากันอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การจราจรบนถนนมิตรภาพจะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้น แต่ไม่ถึงขัดติดขัดเป็นทางยาว แต่ในวันพรุ่งนี้น่าจะเป็นวันที่การจราจรจะหนาแน่นและอาจติดขัดได้ตั้งแต่ช่วงเช้า เนื่องจากประชาชนจะต้องเดินทางกลับไปร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook