สาวทะเลาะแฟนผูกคอตายคาห้อง ทิ้งจดหมาย "อย่าเกลียดเมียนะ"

สาวทะเลาะแฟนผูกคอตายคาห้อง ทิ้งจดหมาย "อย่าเกลียดเมียนะ"

สาวทะเลาะแฟนผูกคอตายคาห้อง ทิ้งจดหมาย "อย่าเกลียดเมียนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.หญิงอินทุพร ธุรีจันทร์ ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่อพาร์เมนท์แห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ที่ชั้น 4 ห้องเลขที่ 408 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงใช้สายไฟ ผูกคอกับขาเหล็กสำหรับตั้งแอร์ ตรงระเบียงหลังห้องพักดังกล่าว ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเทา สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ทราบชื่อคือ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 21 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เป็นพนักงานขายข้าวสารในห้างดังย่านถนนงามวงศ์วาน ในห้องพักพบจดหมายเขียนถึงแฟนหนุ่มวางอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ใจความว่า "ขอบคุณที่รับเมียได้ที่ผ่านมา (รูปพวกนี้ฝากเผาทิ้งด้วยนะ อย่าให้พ่อแม่เมียเห็น) ขอบคุณที่รักกันที่อยู่กันมา เมียรักผัวมากนะ อย่าลืมไปงานศพเมียด้วยนะ รักนะคับ อย่าเกลียดเมียนะ ที่ผัวคิดว่าเมียทำเมียยังไม่ได้ทำ"

จากการสอบถามนายเบญจศิลป์ อายุ 33 ปี แฟนผู้เสียชีวิต ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าก่อนที่ตนจะออกไปทำงานตนมีปากเสียงกับแฟนสาว เรื่องงานที่แฟนสาวทำในอดีต หลังจากที่ตนเข้าไปพบการพูดคุยเรื่องงานของแฟนสาวในเฟซบุ๊ก จากนั้นตนได้ออกไปทำงานจนมาทราบว่าแฟนสาวผูกคอเสียชีวิต หลังจากเพื่อนฝั่งตรงข้ามมองมาเห็นแฟนผูกคอดังกล่าว

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลใดๆในตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พร้อมทั้งสอบปากคำแฟนหนุ่มเบื้องตนก่อนเชิญตัวไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.รัตนาธิเบศน์ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อนติดต่อให้ญาตินำมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook