ผู้ว่าฯกทม.อวยพรปีใหม่ปชช.-ยึดศาสตร์พระราชาทำงาน

ผู้ว่าฯกทม.อวยพรปีใหม่ปชช.-ยึดศาสตร์พระราชาทำงาน

ผู้ว่าฯกทม.อวยพรปีใหม่ปชช.-ยึดศาสตร์พระราชาทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ กทม.อวยพรปีใหม่ให้ปชช.ให้สุขภาพแข็งแรง ของให้รักสามัคคีกัน จะมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อประโยชน์สูงสุดคนกทม.โดยอาศัยศาสตร์พระราชา

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวอวยพรปีใหม่ ประจำปี 2556 ว่า ขออัญเชิญอำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ทั้งหลายที่นับถือ ดลบันดาลให้ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร ตลอดจนประชาชนทุกคน มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีจิตใจเข้มแข็ง เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง สมบูรณ์พูนพล ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ และขอให้มีความรักสามัคคีปรารถนาดีต่อกัน เพื่อร่วมเป็นกำลังในการพัฒนาเมืองให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าฯ กทม ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรของกรุงเทพมหานคร มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อสร้างความสุข แก้ไขปัญหา พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้เห็นผลอย่างรวดเร็วทันใจ ตามนโยบายที่ว่า "NOW" หรือ "ผลักดันทันใจแก้ไขทันที" ซึ่งประกอบด้วย 1 ภารกิจพิเศษ 5 นโยบายทันใจ 19 ภารกิจผลักดันทันที ที่ได้ประกาศไว้ให้เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรมในปี 2560 
โดยจะน้อมนำศาสตร์พระราชา และวิถีแห่งความพอเพียงมาเป็นหลักในการทำงาน เน้นความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส พร้อมบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และภาคประชาชน เพื่อเป็นการวางรากฐานความเข้มแข็งในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อคนกรุงเทพฯต่อไป 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook