แม็กAF12แฮปปี้ทริปตปท.กับครอบครัว

แม็กAF12แฮปปี้ทริปตปท.กับครอบครัว

แม็กAF12แฮปปี้ทริปตปท.กับครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แม็ก AF12' แฮปปี้ทริป ตปท. กับครอบครัว ฟิตหุ่นถ่ายแบบเซ็กซี่ ลั่นไม่โฟกัสรัก

หนุ่มหล่อสูงยาวเข่าดีอย่างหนุ่ม "แม็ก- อภิสร" หรือ "แม็ก AF12" เมื่อไม่นานมานี้เห็นพาคุณแม่บินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างแดนดูแฮปปี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าได้แอบหิ้วสาว ๆ ไปด้วยหรือเปล่านะ และล่าสุดหนุ่มแม็กนั้นเร่งฟิตแอนเฟิร์มร่างกาย ก็ไม่รู้ว่าจะมีโปรเจกต์พิเศษให้แฟน ๆ ได้ชมกันหรือเปล่า และแว่ว ๆ มาว่าเร็ว ๆ นี้ก็เตรียมมีซิงเกิ้ลใหม่อีกด้วย ต้องบอกว่าหนุ่มแม็กนั้นการันตีเองเลยว่าซิงเกิ้ลใหม่นั้นจะแดนซ์กว่าเดิม จะสนุกขนาดไหนก็ต้องรอติดตามแหละจ้า

ทั้งนี้ หนุ่มแม็ก ได้เผยว่า ล่าสุดไปเที่ยวต่างประเทศกับแม่ เพราะก่อนหน้านี้เคยสัญญากับแม่ว่าหากวันนี้ทำตามฝันได้แล้วจะพาไปต่างประเทศ และวันนั้นก็ตรงกับวันเกิดพี่ชายด้วย เลยพาไปด้วยเลย ยันเป็นทริปครอบครัวไม่มีคนพิเศษอะไร เรื่องความรักปล่อยให้เป็นธรรมชาติตอนนี้ไม่ได้รีบโฟกัสเรื่องงานก่อน และตอนนี้เองเจ้าตัวนั้นเรียกว่าทุ่มสุดตัวไปเรียนเต้นเรียนการแสดง และคิดว่าอนาคตน่าจะมีเรื่องการแสดงเข้ามา และอยากมีผลงานด้านถ่ายแบบด้วย ตอนนี้ก็เข้าฟิตเนสบ่อย ออกจริงจังมากขึ้น เปรย ๆ ว่าปีหน้าแฟน ๆ อาจจะได้เห็นถ่ายแบบลงนิตยสาร แจงต่อตอนนี้ยังไม่มีนิตยสารติดต่อเข้ามา แต่ส่วนตัวเชื่อว่าคงอีกไม่นานนี้ อาจจะมีติดต่อเข้ามา เพราะตั้งเป้าไว้แล้วว่าต้องถ่ายให้ได้ โวถ้ามีติดต่อขอเป็นแนวสปอร์ตก่อน ยังไม่ถึงขันขนาดชุดชั้นใน ให้ทุกคนได้ลุ้นก่อน 

ส่วนเรื่องการแสดง ตอนแรกกลัวการแสดงมาก แต่พอได้มาเรียนจริงรู้สึกสนุก พอเรียนก็ได้อะไรหลาย ๆ อย่างมากขึ้น ลั่นตอนนี้มีละครติดต่อเข้ามา ปีหน้าแฟน ๆ อาจจะได้เห็น และถ่ายแบบอาจจะเป็นช่งกลางปีหน้า ย้ำว่าเรื่องผลงานเพลงนั้นยังไม่ทิ้งไปไหนแน่นอน ต้องรอทางผู้ใหญ่อีกที วางแผนไว้ว่าซิงเกิ้ลต่อไปจะเป็นแนวเต้นมากขึ้น และเนื่องในวันปีใหม่หนุ่มแม็กฝากถึงแฟน ๆ ว่าขอให้มีความสุขมาก ๆ รวย ๆ รักษาสุขภาพดี ๆ และเริ่มต้นสิ่งใหม่ในปีนี้อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook