มาริวAF12เมินคนมองไม่แมนแฟนคลับจับจิ้นเบนซ์AF

มาริวAF12เมินคนมองไม่แมนแฟนคลับจับจิ้นเบนซ์AF

มาริวAF12เมินคนมองไม่แมนแฟนคลับจับจิ้นเบนซ์AF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'มาริว AF12' เมินคนมองไม่แมน แฟนคลับจับจิ้น 'เบนซ์ AF' ปีใหม่เที่ยวกับครอบครัว

หนุ่มหล่อยิ้มหวานอย่าง "มาริว-ภัทรพงศ์" หรือ "มาริว AF12" นอกจากเสียงเพราะแล้ว ล่าสุดโดดมาเล่นซีรีส์ Happiness The Series ซีรีย์น้ำดี ตอน ความรัก (ตึกวิเศษ) ที่ต้องบอกว่าในซีรีส์นั้นต้องแสดงกับหนุ่ม "เบนซ์-จิรโรจน์" หรือ "เบนซ์ AF12" ที่ดูแล้วเล่นกั๊นเข้ากันจนแฟน ๆ นั้นจับจิ้นกันอีกหนึ่งคู่ แบบนี้หนุ่มมาริวจะกลัวคนติดภาพชายจิ้นชายหรือเปล่านะ 

โดย มาริวเผยซีรีส์ที่ได้เล่นนั้นผลตอบรับเกินคาดคนส่วนใหญ่ก็ชมซะส่วนใหญ่ และด้านกระแสคู่จิ้นกับ เบนซ์ นั้น บอกเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากจากบ้าน AF พอได้มาทำงานร่วมกันเลยสนิทกันคุยกันถึงเรื่องการเล่นด้วยกันก็เลยเล่นง่ายอาจจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติเลยจับจิ้นกันหรือเปล่า ส่วนตัวเองไม่ได้กลัวว่าจะถูกมองเป็นคู่เกย์ เพราะเจ้าตัวนั้นชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ใช่แบบนั้น ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไร และทางหนุ่มเบนซ์นั้นก็ไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น 

ถามถึงเรื่องสาว ๆ มาริวเผยต่อว่า ก็มีบ้างแค่คุย ๆ กันป็นเพื่อน ตอนนี้งานกำลังเข้า เลยอยากที่จะใส่ใจเรื่องงานก่อน แอบเขินตอนนี้มีคุย ๆ หลายคน แย้มให้เดากันเล่น ๆ ว่าเป็นคนในหรือคนนอกวงการ ส่วนเรื่องผลงานเพลงตอนนี้ต้องรอทางผู้ใหญ่จัดการ แต่ก็พยายามบอกผู้ใหญ่ว่าสามารถแต่งเพลงได้เล่นดนตรีได้ ต้องรอให้ผู้ใหญ่พิจารณา ฟุ้งระหว่างงานละครกับงานเพลงเจ้าตัวชอบทั้งสองด้านไม่อยากทิ้งทั้งสองไป ไม่อยากจะเดินไปทางเดียว เพราะละครก็เป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ส่วนเรื่องเพลงที่เข้ามาประกวด AF นั้น บอกทำให้ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราสามารถร้องเพลงและแต่งเพลงได้ 

ฟุ้งปีใหม่นี้มีแพลนเที่ยวกับครอบครัวที่ต่างประเทศ ต้องรอครอบครัวตัดสินใจว่าจะไปเกาหลีหรือลาวเร็ว ๆ นี้แน่นอน และสุดท้ายมาริวฝากถึงแฟน ๆ ในช่วงปีใหม่ว่าขอให้เจอสิ่งดี ๆ และมีความสุขตลอดทั้งปีและตลอดไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook