สุวิระพอใจปชช.ฝากบ้านกับตำรวจเพิ่ม

สุวิระพอใจปชช.ฝากบ้านกับตำรวจเพิ่ม

สุวิระพอใจปชช.ฝากบ้านกับตำรวจเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาราชการแทนที่ปรึกษา (สบ 10) ตรวจโครงการฝากบ้านกับตำรวจที่ สน.บางซื่อ พอใจ ปชช. ฝากเพิ่มถึง 14% - ด้าน 'โดโด้ ยุทธพิชัย' เผยรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย

พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา รักษาราชการแทนที่ปรึกษา (สบ 10) ได้ประชุมติดตามโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่ สน.บางซื่อ พร้อมกับสรุปตัวเลขของประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2559 จนถึงปัจจุบัน มีผู้เข้าร่วมโครงการแล้ว 7,654 หลัง เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว 6,157 หลัง เพิ่มขึ้น 14% เป็นเพราะประชาชนมีความเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจมากขึ้น

ภายหลังจากการประชุมแล้วเสร็จ พล.ต.ท.สุวีระ พร้อมด้วยตำรวจ สน.บางซื่อ ได้มาเยี่ยมบ้านของ นายยุทธพิชัย ชาญเลขา หรือ โดโด้ ดารานักแสดงชื้อดัง ที่แฟมิลี่ทาวน์ ภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดย โดโด้- ยุทธพิชัย กล่าวว่า ได้เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจเป็นปีแรก โดยฝากไว้ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2559 ก่อนจะไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ซึ่งการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความใส่ใจในการเดินทางมาตรวจเยี่ยมบ้าน พร้อมส่งภาพ มาทาง application line และมีการสื่อสารกันโดยตลอด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook