คสช.ย้ำยึดโรดแมปปัดเลื่อนลต. -เร่งช่วยน้ำท่วม

คสช.ย้ำยึดโรดแมปปัดเลื่อนลต. -เร่งช่วยน้ำท่วม

คสช.ย้ำยึดโรดแมปปัดเลื่อนลต. -เร่งช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก คสช. ย้ำ ยึดโรดแมป ปัดเลื่อนเลือกตั้ง ปี 61 พร้อมจับตาความเคลื่อนไหวต่อไป - เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมชายแดนใต้

พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ว่า เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยพื้นที่ที่มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การทำบุญตักบาตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี โดยขณะนี้ได้ดูแลป้องกันอุบัติเหตุในการเดินทางของประชาชน ซึ่งได้ทำการปรับปรุงแก้ไขสัญญาณและพื้นผิวจราจร รวมถึงมีการตั้งจุดตรวจและการจุดบริการในพื้นที่ต่างๆ โดยประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านไม่ดื่มสุราหากต้องขับขี่ยานพาหนะด้วย

ทั้งนี้ พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าวถึง ประเด็นทางการเมืองที่มีการเรียกร้องวันเลือกตั้งที่มีข่าวว่าอาจจะเลื่อนไปปี 61 ว่า ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยจะต้องตรวจสอบถึงข้อมูลว่ามีความชัดเจนหรือไม่และติดตามความเคลื่อนไหวต่อไปและขอยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมปอย่างแน่นอน โดยในส่วนการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น หัวหน้า คสช. ได้สั่งการให้ดูแลช่วยเหลือประชาชนที่ประภัยพิบัติน้ำท่วมอย่างเต็มที่และมีการประเมินว่าสถานการณ์มีแนวโน้มที่ดีขึ้นตามลำดับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook