เสี่ยปืนโหดชำระแค้นแทนหลาน ยิงลูกผู้ใหญ่บ้านดับ-เจ็บอีก 6

เสี่ยปืนโหดชำระแค้นแทนหลาน ยิงลูกผู้ใหญ่บ้านดับ-เจ็บอีก 6

เสี่ยปืนโหดชำระแค้นแทนหลาน ยิงลูกผู้ใหญ่บ้านดับ-เจ็บอีก 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยรับซื้อกุ้งกุยบุรีปืนดุ ตามยิงคู่อริหลานชาย ดับ 1 ศพ เพื่อนเข้ามาช่วยโดยยิงเจ็บอีก 6 ราย เหตุเพราะเปิดเพลงเสียงดังวันปีใหม่ ทะเลาะชกต่อยกับหลานตัวเอง ก่อนทิ้งท้ายวลี "...แล้วพบกัน"

(3 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา มีเหตุยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย ในพื้นที่ ม.9 ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำคนเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลกุยบุรี

ทั้งนี้ ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี ได้มาสอบสวนผู้บาดเจ็บ จากนั้นชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลกุยบุรี ซึ่งผลการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ลูกชายผู้ใหญ่ธนกฤต แกมไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านดงเกตุ ต.กุยเหนือ อ.กุยบุรี พร้อมกับด้วยเพื่อนๆ ได้เปิดเพลงจากเครื่องเสียงรถยนต์ส่งเสียงดัง เพื่อฉลองวันปีใหม่

แต่เสียงเพลงที่ดังเกินไปนั้น ทำให้เกิดความไม่พอใจต่อ หลานชายของนายธนโชติ เย็นใจ เจ้าของรถรับซื้อกุ้งโชคศิริชัย ซึ่งเป็นผู้รับซื้อกุ้งรายใหญ่ในพื้นที่ กระทั่งเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกัน ซึ่งหลานของนายธนโชติ กล่าวอาฆาตว่า "...แล้วพบกัน"

จนกระทั่งคืนวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.30 น. นายธนโชติได้มาดักรออยู่ริมถนนเลียบชายทะเลสายโพธิ์เรียง-ทุ่งน้อย ต.กุยเหนือ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่เปลี่ยว เมื่อกลุ่มลูกชายผู้ใหญ่บ้านฯ ผ่านมา นายธนโชติก็ได้เอาปืนโบกให้รถหยุด และเกิดการทะเลาะเสียงดัง

ก่อนที่ นายธนโชติ จะเอาปืนจ่อยิง นายราเชนทร์ อายุ 19 ปี หลานชายของผู้อำนวยการโรงเรียนกุยบุรีวิทยา เสียชีวิต ก่อนจะยิงเพื่อนๆ ของราเชนทร์ ที่ตามมาช่วยอีก 6 คนได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏ ลำเลียงส่งโรงพยาบาลประจวบฯ

อย่างไรก็ตาม นายอำเภอกุยบุรี ได้รายงานให้ ดร.ทวี นริสศิริกุล ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ทราบเหตุการณ์เบื้องต้นเนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์สะเทือนขวัญพี่น้องประชาชน พร้อมหารือร่วมกับ พ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผกก.สภ.กุยบุรี และพนักงานสอบสวน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ซึ่งขณะนี้ทราบว่า นายธนโชติ ได้พาครอบครัวหลบหนีออกจากพื้นที่ อ.กุยบุรี ไปแล้ว พร้อมประสานให้กำนันผู้ใหญ่บ้านภายในพื้นที่ อ.กุยบุรี ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาแจ้งข่าวหรือจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook