ศพเหยื่อรถตู้มรณะถึงบ้านเกิดที่จันทบุรีแล้ว3ราย

ศพเหยื่อรถตู้มรณะถึงบ้านเกิดที่จันทบุรีแล้ว3ราย

ศพเหยื่อรถตู้มรณะถึงบ้านเกิดที่จันทบุรีแล้ว3ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้ ที่ จ.ชลบุรี ถึงบ้านเกิด จ.จันทบุรี แล้ว 3 ราย ผวจ.นำพวงหรีดไปแสดงความอาลัยญาติผู้สูญเสีย

ที่ วัดธรรมมาศน์นักบุญโปรแตส บ้านท่าแฉลบ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี รถของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมส่วางกตัญญูธรรมสถานจังหวัดจันทบุรี ได้เคลื่อนศพของ นายกันตินันท์ ไทยตรง หรือ น้องคิว อดีตนักกีฬาบาสเก็ตบอลเยาวชน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนประสานงากับรถยนต์กระบะที่ จ.ชลบุรี กลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติและเพื่อน โดยทางญาติซึ่งนับถือศาสนาคริสต์ได้กำหนดตั้งศพประกอบพิธีมิสซาทุกคืนจนถึงคืนวันที่ 7 มกราคม 2560 โอกาสนี้ นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้มอบหมายให้นายพงษ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี นำพวงหรีดไปร่วมแสดงความไว้อาลัย

ด้าน นายเกษมศันต์ และ นางเกศรา ไทยตรง บิดาและมารดาของน้องคิวผู้เสียชีวิต กล่าวท่ามกลางน้ำตาต้องการที่จะฟ้องร้องเป็นคดีตัวอย่างแก่บริษัทรถตู้โดยสารร่วมบริการที่ทำให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียครั้งนี้ บริษัทต้องออกมารับผิดชอบในการสูญเสียครั้งนี้มากกว่าการให้ตัวแทนบริษัทประกันเป็นผู้ดำเนินการ ขณะที่ทางจังหวัดพร้อมเป็นตัวกลางในการประสานงานผู้ได้รับผลกระทบ

ส่วนอีก 2 ศพ ที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้นำกลับบ้านที่จังหวัดจันทบุรี โดยแยกย้ายไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดคลองบอน ต.สนามไชย อ.นายายอาม ที่เหลือยังคงรอตรวจ DNA พิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลและในวันพรุ่งนี้จะมีการเคลื่อนศพผู้เสียชีวิตอีก 6 ราย กลับจังหวัดจันทบุรี หนึ่งในนั้น คือ นายพรหมพรต กอศิริวรานนท์ หรือ น้องกันต์ นักศึกษาแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 2 ที่ญาติกำหนดตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าคลองกุ้ง อ.เมือง จ.จันทบุรี อย่างไรก็ตามยังคงมีศพของผู้โดยสารรถตู้อีก 3 ราย เป็นเพศหญิงที่ไม่พบหลักฐาน และไม่มีญาติมาแสดงตน ทางจังหวัดจันทบุรี ได้ประกาศให้ญาติหรือผู้ที่สงสัยติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดหรือยืนยันเอกลักณ์บุคคลผ่านทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี ได้ตามความต้องการขอ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook