หนูน้อยแฝด 2 ขวบ ใช้พลังช่วยน้องชายถูกตู้ล้มทับใส่

หนูน้อยแฝด 2 ขวบ ใช้พลังช่วยน้องชายถูกตู้ล้มทับใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์ภายในห้องนอนเด็กน้อยฝาแฝดคู่หนึ่ง กลายเป็นกระแสกล่าวถึงไปทั่วโลก เมื่อพี่ชายแฝดได้เข้าช่วยน้องชายที่ถูกตู้ล้มทับใส่ โดยเด็กน้อยช่วยดันตู้ออกด้วยพละพลังกำลังเท่าที่มี

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวของ โบรดี้ และ บร็อค พี่น้องฝาแฝดชาวอเมริกัน วัย 2 ขวบ หลังจากพ่อแม่ได้มาเห็นภาพวีรกรรมของพี่ชายที่พยายามช่วยเหลือน้องที่ถูกตู้ล้มทับใส่ ภาพจากกล้องที่ติดตั้งเอาไว้ในห้องนอนของเด็กๆ เผยให้เห็นภาพขณะที่ โบรดี้ พยายามใช้กำลังดันตู้ที่ล้มใส่ บร็อค อยู่ออกให้ได้ โดยใช้แรงเท่าที่มีไม่มากนัก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา โบรดี้ ใช้ความพยายามราวๆ 2 นาที กระทั่งช่วยเหลือน้องชายของเขาเอาไว้ได้ ขณะที่ บร็อค ที่หลุดออกมาจากใต้ตู้ได้ ก็ส่งเสียงร้องไห้เพราะความเจ็บที่ถูกตู้ล้มกระแทกใส่

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเด็กทั้ง 2 คนได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียลฯ เพื่อหวังเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครองคนอื่นๆ ให้โปรดใส่ใจและระมัดระวังเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ควรจะปลอดภัยสำหรับเด็กตัวน้อยๆ นับว่าโชคดีที่เหตุการณ์เด็กๆ ไม่ได้รับอันตรายบาดเจ็บรุนแรง แต่ก็เป็นภัยเงียบในบ้านอีกอย่างหนึ่งที่ควรดูแลใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook