นักโทษแหกคุกบราซิล โชว์ถ่ายภาพเซลฟี่

นักโทษแหกคุกบราซิล โชว์ถ่ายภาพเซลฟี่

นักโทษแหกคุกบราซิล โชว์ถ่ายภาพเซลฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักโทษชาวบราซิล ที่แหกคุกออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเอง และโพสต์ลงเฟซบุ๊ค เพื่อเยาะเย้ยเจ้าหน้าที่ ที่ไม่สามารถจับตัวเขาได้

ถือเป็นการลบเหลี่ยมเจ้าหน้าที่บราซิลอย่างรุนแรง เมื่อนาย”บรายัน เบรเมอร์” ซึ่งเป็นหนึ่งในนักโทษ 72 คน ที่แหกคุกออกมาจากเรือนจำ ”อันโตนิโอ ทรินดาเด้” ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศ ทำการถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเองพร้อมกับเพื่อนนักโทษอีกหลายคน ขณะพักรับประทานผลไม้ อยู่ภายในป่าแห่งหนึ่ง

ด้านเจ้าหน้าที่เรือนจำก็ไม่ยอมแพ้ แม้จะเสียหน้าที่ถูกลูบคม และออกมาบอกว่า เพื่อนๆ ของนายเบรเมอร์ ที่อยู่ในภาพ ล้วนถูกจับกลับมาได้หมดแล้ว เหลือเพียงนายเบรเมอร์คนเดียวที่ยังลอยนวลอยู่ แต่เชื่อคงอีกไม่นาน ก็จะสามารถจับตัวแล้วนำกลับมารับโทษเพิ่มได้อย่างแน่นอน

นายเบรเมอร์คนนี้ ได้ชื่อว่าเป็นนักโทษที่ชื่นชอบการใช้สื่อโซเชี่ยลอย่างมาก เพราะถึงแม้จะอยู่ในเรือนจำ ก็ยังสามารถเล่นเฟซบุ๊คและสังคมออนไลน์อื่นๆ ได้อย่างสบายใจ ทั้งที่ทางเรือนจำมีกฏเหล็กห้ามเล่นสื่อโซเชี่ยลอย่างเด็ดขาดก็ตาม

สำหรับเหตุการณ์แหกคุก เกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นที่เรือนจำ 2 แห่งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง มีนักโทษแหกคุกออกไปทั้งสิ้น 184 คน แต่สามารถจับตัวกลับมาได้แล้วเพียง 40 คนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook