แกนนำนปช.นำมวลชนเยี่ยมจตุพรที่รพ.ราชทัณฑ์

แกนนำนปช.นำมวลชนเยี่ยมจตุพรที่รพ.ราชทัณฑ์

แกนนำนปช.นำมวลชนเยี่ยมจตุพรที่รพ.ราชทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ นปช. นำมวลชน เยี่ยม 'จตุพร' ที่ รพ.ราชทัณฑ์ หลังป่วยจากการติดเชื้อระบบทางเดินปัสสาวะ พบอาการดีขึ้น - จนท. เตรียมคุมกลับเรือนจำวันนี้

นางธิดา โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. พร้อมด้วยแกนนำ นปช. และมวลชนคนเสื้อแดง เดินทางเข้าเยี่ยม นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ หลังจากมีอาการป่วยติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ พร้อมกันนี้ นางธิดา ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ นายจตุพร อาการดีขึ้นกว่าเมื่อช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2559 ซึ่งวันนี้ แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ตรวจดูว่ามีนิ่วในไตหรือไม่ และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจ  โดยได้มีการพูดคุยกับ นายจตุพร ด้วย ซึ่ง นายจตุพร เกรงใจทางโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ที่วันนี้มวลชนมาเยี่ยมกันจำนวนมาก จึงต้องการกลับไปพักฟื้นที่เรือนจำฯ

ทั้งนี้ แกนนำ นปช. และมวลชน อยากจะเรียกร้อง ให้มีการตรวจหาสาเหตุของการเกิดโรคดังกล่าว เนื่องจากโรคนี้ ไม่พบในผู้ชาย จึงอยากให้แพทย์ตรวจสอบว่าเกิดจากอะไร และเชื้อโรคชนิดใด เพื่อจะได้ทำการตรวจรักษาให้ตรงกับอาการ  และทราบมาว่า ทางโรงพยาบาลราชทัณฑ์ จะส่งตัว นายจตุพร กลับไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ในช่วงบ่ายวันนี้ แต่ความเห็นส่วนตัวคิดว่า ควรให้ นายจตุพร พักรักษาอาการให้ดีขึ้นกว่านี้ก่อนที่จะส่งตัวเข้าเรือนจำฯ

อย่างไรก็ตาม นางธิดา ยังกล่าวถึงการยื่นประกันตัว นายจตุพร ว่า ในเรื่องนี้ต้องเป็นหน้าที่ของทนายความและญาติ ที่จะดำเนินการ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook