หลานเมาถือเสียมอาละวาด ยายวัย 59 คว้ามีดแทงสู้ไส้ทะลัก

หลานเมาถือเสียมอาละวาด ยายวัย 59 คว้ามีดแทงสู้ไส้ทะลัก

หลานเมาถือเสียมอาละวาด ยายวัย 59 คว้ามีดแทงสู้ไส้ทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 ม.ค.) พ.ต.อ.ชูศักดิ์  ถาวรพจน์  ผกก.สภ.บ้านแพง จ.นครพนม  เปิดเผยความคืบหน้า เกี่ยวกับคดี เกิดเหตุ ยายแทงหลานชายเสียชีวิต ในพื้นที่บ้านแพงใต้  หมู่ 11 ต.บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 3 มกราคม 2560 

ภายหลังเกิดเหตุได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง   บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่   หมู่ 11 ต.บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม  ทราบชื่อเจ้าของคือ นางรัศมี อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยังรอมอบตัวให้การในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบภายหลังว่าเป็นหลานชาย คือ นายศักดิ์นรินทร์ อายุ 34 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด ขนาดความยาวประมาณ 7 นิ้ว  บริเวณหน้าท้องจนไส้ทะลัก รวมถึงมีบาดแผลจากของมีคม บริเวณหน้าผาก และแขนหลายจุด หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้าน ได้นำส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอบ้านแพง แต่เสียชีวิตภายหลัง เนื่องจากถูกแทงเข้าจุดสำคัญเป็นแผลลึก ทำให้สูญเสียเลือดมาก แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

โดยจากการสอบสวน นางรัศมี อายุ 59 ปี  ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพ หลังมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นหลานชายของตน ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้เมาสุราอาละวาด และเข้ามาหาเรื่องตนในบ้าน ซึ่งมีพฤติกรรมดื่มสุราหาเรื่องอาละวาดเป็นประจำ  ส่วนหนึ่งมีความขัดแย้งไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องของปัญหาการแบ่งมรดก พอผู้ตายเมาจะเข้ามาหาเรื่อง พอตนดุด่าจะเข้ามาหาเรื่องทำร้ายร่างกายตลอด จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายพยายามจะเอาเสียมเหล็ก ยาวประมาณ 1 เมตร เข้ามาทำร้ายร่างกาย จึงเกิดโมโหฮึดสู้และป้องกันตัว คว้ามีดมาจ้วงแทงบริเวณช่องท้อง และลำตัว จนไส้ทะลัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook