4ศพเหยื่อรถตู้ชนกับกระบะชลบุรีถึงบ้านที่จ.ศรีสะเกษ

4ศพเหยื่อรถตู้ชนกับกระบะชลบุรีถึงบ้านที่จ.ศรีสะเกษ

4ศพเหยื่อรถตู้ชนกับกระบะชลบุรีถึงบ้านที่จ.ศรีสะเกษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ศพ เหยื่อรถตู้ชนกับกระบะ ที่ จ.ชลบุรี ถึงบ้านแล้ว ด้าน ผวจ.ศรีสะเกษ สั่งทุกส่วนราชการเข้าไปให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่เกิดเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะ บนถนนสาย 344 อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 25 คน โดยผู้โดยสารในรถปิกอัพ จำนวน 12 คน เสียชีวิต 11 คน ทั้งหมดเป็นชาวบ้านหว้า ม.2 ต.กู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่บริเวณศาลาตั้งศพ วัดบ้านหว้า หมู่ 2 ต.กู่ อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ บรรดาญาติพี่น้องได้นำศพของ นายน้อย หาญเสมอ คนขับรถปิกอัพ อายุ 38 ปี พร้อมด้วยศพของภรรยาคือ นางนอง หาญเสมอ อายุ 39 ปี และลูกชายลูกสาว คือ ด.ช.วีระศักดิ์ หาญเสมอ อายุ 13 ปี, ด.ญ.การ์ตูน หาญเสมอ อายุ 1 ปี 1 เดือน ซึ่งศพทั้งหมดบรรจุอยู่ในโลงไม้ โดยญาติได้นำเอาทั้ง 4 ศพ มาวางเรียงกันไว้ภายในศาลา และยังไม่ได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา แต่ได้จัดเตรียมสถานที่ภายในบริเวณวัดมีการกางเต็นท์และปัดกวาดเมรุให้สะอาด เพื่อให้พร้อมสำหรับจัดพิธีศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างโศกเศร้า ด้าน นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การที่ชาวศรีสะเกษทั้ง 11 ศพ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ตนรู้สึก
เศร้าเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งตนได้สั่งการให้ นายกฤตกร ถาศักดิ์ นายอำเภอปรางค์กู่ พร้อมด้วย นายคมกฤช พลพวก ปลัดป้องกัน และทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้องลงไปให้การช่วยเหลือครอบครัวที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook