ทับทิม โพสต์แรงเสียความรู้สึกพนักงานร้านกาแฟดัง แอบถ่ายรูป

ทับทิม โพสต์แรงเสียความรู้สึกพนักงานร้านกาแฟดัง แอบถ่ายรูป

ทับทิม โพสต์แรงเสียความรู้สึกพนักงานร้านกาแฟดัง แอบถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ข้ามคืนกันอีกแล้ว สำหรับกรณีของ ทับทิม มัลลิกา ที่ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด ถึงพฤติกรรมของพนักงานร้านกาแฟชื่อดัง ที่แอบถ่ายรูปเธอตอนที่ไปใช้บริการ ซึ่งเกิดจากก่อนหน้านี้ มีข่าวในเพจใต้เตียงดารา ลุ้นว่าอาจมีลุ่น ทิบทิม คืนดีอดีตสามี ปลื้ม สุรบท และได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์และลงรูปภาพของทับทิมว่า “คิดว่าไม่น่าคืนค่ะ คืนก่อนไปนั่งกินกาแฟแถวสุขุมวิท24 นางมากะผู้ พอดีแฟนทำงานที่ร้านกาแฟบอกมากินกับผู้ชายคนนี้ แล้วก็ขึ้นคอนโดไปกับผู้คนใหม่ทุกวันจ้า”  จนเจ้าตัวมาเห็นคอมเม้นท์ และแคปรูปนั้นมาโพสต์ พร้อมเรียกร้องให้ออกมายอมรับการกระทำดังกล่าว 

“เก่งค่ะเก่ง อินไซด์มากค่ะ ไม่ได้แคร์เรื่องข่าวผู้ชาย โสดอยู่หน้าไม่แย่ อายุจะ30แล้วตังค์ก็มีงานก็ทำ ไม่สนใจหมูหมากาไก่จะแอบถ่ายหรอกค่ะ

ประเด็นคือ ทับทิมอุดหนุนร้าน…มาตลอด และใช้…ด้วย พาเพื่อนทั้งหญิงชายมาที่นี่บ่อย มากับเพื่อนก็โพสรูปให้ร้าน…ตลอด ไม่คิดเลยว่าพนักงานท่านนี้จะทำแบบนี้กับลูกค้า ถึงเราจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ถามว่าคุณทำถูกแล้วหรือ เมาท์ลูกค้าสนุกปาก ถ่ายรูปลูกค้ามาโพส ตีความเห็นถึงคอนโด เดินตามมาหรอคะ หรือไง? ขอมองแค่จุดประสงค์ของการกระทำของพนักงาน...ครั้งนี้ การที่คุณทำแบบนี้คุณจะออกมายอมรับการกระทำของคุณเองยังไง?
ทับทิมพาเพื่อนสนิทเพื่อนดาราหลายๆท่านไปนั่งเม้ามอยที่ร้านบ้าง คุยงานบ้าง ไม่เคยคิดว่าลับหลังพนักงานจะเอาเรื่องลูกค้าดารามาเม้ามอย มาโพส …สาขานี้ดาราใหญ่ๆไปเยอะ ขอเตือนเพื่อนๆให้ทราบโดยทั่วกันเลยละกัน ต่อไปนี้คงไม่ไปแล้วค่ะ เสียความรู้สึก !”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทับทิม โพสต์แรงเสียความรู้สึกพนักงานร้านกาแฟดัง แอบถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook