จูนแม็กซิมยังนอยด์โดนว่าโป๊เกรดต่ำ-มีงานหนัง

จูนแม็กซิมยังนอยด์โดนว่าโป๊เกรดต่ำ-มีงานหนัง

จูนแม็กซิมยังนอยด์โดนว่าโป๊เกรดต่ำ-มีงานหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'จูน แม็กซิม' เกร็งเล่นหนังเรื่องแรก รับยังนอยด์โดนว่าโป๊เกรดต่ำ

หากยังจำกันได้ ต้องบอกว่าเป็นดราม่าหนักมาก และเจ้าตัว "จูน แม็กซิม" เอง ก็โดนโจมตีไม่น้อย กับชุดเดินพรมแดงในสไตล์ ผ้าเทปพันตัว ที่ดูยังไงก็ไม่เหมาะ ไม่น่าทำ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตให้ฟังถึงแม้กระแสดังกล่าวจะเงียบไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังจำความรู้สึกได้ บางคนถึงขั้นเรียกสาวจูนว่าโป๊เกรดต่ำ 

"มีคนว่าเยอะมาก ความรู้สึกมันก็ยังอยู่ บางคนถามว่าทำเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่า อยากจะให้เป็นกระแสหรือเปล่า ถึงแต่งตัวแบบนั้น ก็ด้วยอาชีพนางแบบของจูนเองอยู่แล้ว เวลาที่ดีไซเนอร์เขาออกแบบการแต่งตัวเรามาอย่างไร เราก็มีหน้าที่ที่ต้องพรีเซนต์ชุดนั้นให้มากที่สุด ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องเป็นชุดนั้น จริง ๆ แล้วตอนออกแบบเป็นริบบิ้นนะคะ ไม่ได้เป็นแล็กซีนอย่างที่เห็นกัน ดีไซเนอร์เขาให้เหตุผลว่าถ้าเป็นริบบิ้น เวลาเราเดิน เรามูฟทำจะหลุดได้ เขาก็เลยเลือกที่ให้เป็นแล็กซีนจะได้ติดตัวเรา โป๊เกรดต่ำจริง ๆ แล้วมันเป็นคำพูดที่แรงมากอ่ะค่ะ แต่มันไม่สามารถวัดได้ว่าตัวเราเกรดต่ำหรือไม่ต่ำเพียงเพราะแล็กซีนที่พันตัวเรา คุณค่าเราเป็นยังไง เราทราบของเราดีอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเราทำตัวดี เป็นคนดีของสังคมมันไม่สามารถวัดได้ หลังจากนี้ก็ต้องระมัดระวังตัวมากเลยค่ะ ตั้งแต่หลังจากที่มีข่าวมาปุ๊ป จากที่เป็นคนเปิดเผยกลายเป็นว่าต้องระวังตัว ผู้ใหญ่เองก็ตักเตือนมาว่าจะทำอะไรให้คิดเยอะ ๆ"

ส่วนผลงาน "จูน" อัปเดตให้ฟังต่อว่า "มีงานละคร เรื่องดาวย้อมแสง จะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนภาพยนตร์ เรื่องสายลับ เกมส์โปเกม่อน 008 ค่ะ ประกบคู่กับ พี่อาร์ต พศุตม์ เป็นบทแปลก ๆ หน่อย ต้องติดตามดูว่าเป็นยังไง เรื่องนี้เล่นบู๊ ค้นพบตัวเองว่าเราชอบคิวบู๊ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ตื่นเต้นมากค่ะ พี่อาร์ตก็บอกให้สู้ ๆ นะ เราก็เต็มที่ เรื่องนี่จูนก็ทำดีที่สุดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook