ขวัญแฮปปี้สัมพันธ์แม่-กอล์ฟดีขึ้นรับมีคุยเรื่องแต่ง

ขวัญแฮปปี้สัมพันธ์แม่-กอล์ฟดีขึ้นรับมีคุยเรื่องแต่ง

ขวัญแฮปปี้สัมพันธ์แม่-กอล์ฟดีขึ้นรับมีคุยเรื่องแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ขวัญ อุษามณี' แฮปปี้สัมพันธ์ 'แม่-กอล์ฟ' ดีขึ้น รับมีคุยเรื่องแต่ง บอกรอฝ่ายชายขอก่อน

ตอนนี้น่าจะผ่านสงครามความรักที่ต้องใช้บทพิสูจน์มาค่อนข้างเยอะกว่าจะผ่านด่านคุณแม่ สำหรับคู่ของสาว "ขวัญ - อุษามณี" และหนุ่ม "กอล์ฟ - พิชญะ" หลังจากที่หวนกลับมาคบกันใหม่ แต่อาจจะไม่ค่อยถูกใจคุณแม่ฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่ ล่าสุดก็เห็นว่าทั้งสาวขวัญ หนุ่มกอล์ฟ และคุณแม่ ก็มีภาพควงกันจัดทริปไปทำบุญด้วยกันอยู่บ่อย ๆ จนตอนนี้น่าจะมีข่าวดีให้ได้ลุ้นกันแล้ว

ความสัมพันธ์ของคุณแม่กับกอล์ฟ เหมือนว่าดีขึ้น เห็นไปทำบุญด้วยกันตลอด ?
"ใช่ค่ะ กอล์ฟแม่ แม่กอล์ฟ ปีใหม่นี้มาเริ่มต้นอะไรดี ๆ ไปกับเพื่อนคุณแม่ด้วยไปไหว้เก้าจอม ที่เชียงราย ต้องใช้ความตั้งใจและความศรัทธาจริง ๆ เราได้เห็นศิลปวัฒนธรรมใหม่ ๆ ด้วยค่ะ คือจริง ๆ ความสัมพันธ์ของขวัญกับพี่กอล์ฟ มีความรู้จักแน่นแฟ้นอยู่แล้ว แต่ด้วยระยะเวลามันอาจจะมีเดินซ้ายเดินขวา มีพายุ มีฝนตกบ้าง"

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ?
"ก็ไม่มีอะไร คุณแม่ก็ให้กำลังใจให้คำปรึกษา คุณแม่ก็คือคุณแม่ เราก็เลือกที่จะฟังคุณแม่บ้าง ลดความเป็นตัวเองไหม ไม่นะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่คุณแม่จะลด หรือขวัญจะลด ทุกคนเป็นคนเดิม เพียงแค่ระยะเวลามันสามารถพิสูจน์ได้ คุณแม่ก็เป็นคนดีของคุณแม่ พี่กอล์ฟก็เป็นคนดีของขวัญ ของคุณแม่ ถ้าพี่กอล์ฟไม่เปลี่ยนไปนะคะ คุณแม่ไม่ได้พูดอะไร ขอให้เป็นคนดีเท่านั้นเอง ถามว่าเขาดีขึ้นเรื่อย ๆ ไหม เขาก็เสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ตั้งแต่สิบปีที่แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย ความสัมพันธ์มันถึงพัฒนาค่ะ ก็มีความสุขขึ้น สบายใจ ชีวิตมันแฮปปี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเราไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนแปลงใครค่ะ เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างและทำให้เรารักกันค่ะ"


อะไรชนะใจแม่เรา ?

"คงเหตุการณ์หลายเหตุการณ์ แต่ไม่ได้ถามคุณแม่ แต่เขาเป็นผู้ใหญ่คงจะมองอะไรทะลุปรุโปร่งค่ะ คือคุณแม่เขารักเรามาก เหมือนคุณแม่ทุกคนค่ะ เขาอาจจะหวาดระแวง เขาอยากให้เราปลอดภัยไง แต่เราก็มั่นใจว่าพี่กอล์ฟเป็นคนดีอยู่แล้ว"

แต่งไหม ?
"ตอนนี้ทำงานก่อน รอให้พี่กอล์ฟมาขอก่อน ถ้าเขามาขอ ก็อย่าบิ้วท์สิ ถามว่าพร้อมไหม คือขวัญกำลังทำเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ขวัญตั้งใจในเรื่องธุรกิจ ดึงพี่กอล์ฟมาช่วยด้วย และคนใกล้ ๆ ตัวด้วยค่ะ ใกล้จะถึงวันที่ทุกคนจะได้เห็นแล้วค่ะ แบรนด์นี้ขวัญไม่ได้ทำมาแค่สองสามเดือน แต่ทำมาปีกว่า ๆ ค่ะ"

ถ้าเขาขอ แบบมีแหวนแล้ว ?
"โอ๊ยยย... ไม่ต้องแหวนมาหรอก คุกเข่าหนูก็ไปแล้ว ถามว่าพร้อมไหม คือทุกคน ผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงาน แต่หนูไม่ได้กดดันให้เขามาขอหนูแต่งงานตอนนี้นะ ถ้าวันนั้นมาถึง ไม่มีคำตอบอ่ะ โนคอมเมนต์อ่ะ"


มีการคุยเรื่องการแต่งงานไหม ?
"คุยตั้งแต่สิบปีที่แล้วแล้วค่ะ ไม่ใช่ค่ะ คือมันคือความฝันของผู้หญิง วันหนึ่งเราก็อยากใส่ชุดแต่งงาน อยากเดินรอดซุ้มกระบี่ ไม่รอดก็ได้ค่ะ ตอนนี้ก็มีคุยบ้าง พูดจนพี่เขารำคาญแล้วค่ะ ไม่ได้เริ่มวางแผน แค่บอกพี่เขาแนวบังคับว่าอยากได้แบบนี้ แบบนี้ ตอนนี้ทำงานค่ะ" 


ถ้าเขามาขอตอนนี้ ?
"คือถ้าเรารักใครเราก็อยากแต่งงานกับคนนั้นแหละ"


เรื่องฉายาที่ได้รับ รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็ดีค่ะ เรารู้สึกขอบคุณที่รักคุณแม่ของขวัญ แม่ใครใครก็รัก ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องอะไรผ่านมา แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่มีรอบยิ้มมีความรักให้คุณแม่เสมอ ก็ไม่มีอะไรนะคะ การทำบุญเป็นสิ่งที่ดีค่ะ เราให้เขาเราก็มีความสุขค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook