น.1แถลงจับมือฆ่าแทงคอบัณฑิตหนุ่มคุมทำแผนวันนี้

น.1แถลงจับมือฆ่าแทงคอบัณฑิตหนุ่มคุมทำแผนวันนี้

น.1แถลงจับมือฆ่าแทงคอบัณฑิตหนุ่มคุมทำแผนวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แถลง จับมือฆ่าแทงคอบัณฑิตหนุ่ม พบประวัติก่อเหตุโชกโชน เตรียมคุมตัวทำแผนวันนี้ สั่งเร่งล่าคนร้ายอีก 1 ราย

พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำนายกิตติกร วิกาหะ อายุ 26 ปี ชาว จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ คนหนึ่งคนใดมีอาวุธติดตัวไปเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมีอาวุธติดตัวไปในเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี อดีตพนักงานภาคพื้นสนามบิน เสียชีวิต ที่บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์ 3 เครื่องของผู้เสียหาย เงินสดจำนวนหนึ่ง และอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ 

โดยนายกิตติกร อ้างว่า ไม่มีเจตนาที่จะฆ่านายวศิน แต่ผู้เสียหายขัดขืนจึงจำเป็นเพื่อลงมือทำร้าย โดยไม่คิดว่าผู้เสียหายจะเสียชีวิต พร้อมปฏิเสธขณะก่อเหตุไม่ได้เสพยาเสพติดหรือเมาสุรา และในวันเดียวกันได้ก่อเหตุชิงทรัพย์อีก 3 ราย ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์ 2 เครื่องเงินสด 5 พันบาท จากนั้นแยกย้ายกับ นายพลชัย เรียงภวา หลบหนี พร้อมยอมรับว่าที่ลงก่อเหตุเพราะต้องการเงินเนื่องจากขายผลไม้ขาดทุน เงินจึงไม่พอใช้จ่าย

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายกิตติกร เคยถูกดำเนินคดีและจำคุกมาแล้ว 8 ครั้ง ตั้งแต่อายุ 13 ปี เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและทำร้ายร่างกาย โดยพ้นโทษล่าสุดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายกิตติกร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเริ่มจากคดีในท้องที่ สน.โคกคราม และต่อด้วย สน.โชคชัย ส่วนนายพลชัย ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ตำรวจทราบเบาะแส แล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามตัว






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook