น.1คุมมือฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่มทำแผน-รวบอีก1คนขับจยย.

น.1คุมมือฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่มทำแผน-รวบอีก1คนขับจยย.

น.1คุมมือฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่มทำแผน-รวบอีก1คนขับจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. คุมตัวมือฆ่าบัณฑิตหนุ่ม ตระเวนทำแผนรวม 4 จุด พร้อมแจ้งข้อหาหนักโทษสูงสุดประหารชีวิต แนะ นายพลชัย เข้ามอบตัว ขณะที่ล่าสุด รวบอีก 1 คนขับจยย. แก๊งปล้นฆ่าฆ่า นศ. - คุมสอบ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จะนำตัว นายกิตติกร วิกาหะ ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ นายวศิน เหลืองแจ่ม อดีตพนักงานภาคพื้นสนามบิน เสียชีวิต เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ไปทำแผนทั้งหมด 4 จุด ที่ร่วมกับ นายพลชัย ในวันเกิดเหตุตระเวนชิงทรัพย์บริเวณถนนเลียบด่วนรามอินทรา แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ก่อนมาก่อเหตุกับ นายวศิน และยังก่อเหตุอีกบริเวณโรงพยาบาลสินแพทย์ และ พื้นที่ สน.โชคชัย เพื่อให้การทำแผนสมบูรณ์ที่สุด ยืนยันมีพยานหลักฐานชัดเจน และ นายกิตติกร ให้การรับสารภาพ แต่อยู่ระหว่างสืบสวนว่ามีการก่อเหตุในพื้นที่อื่นอีกหรือไม่ พร้อมแจ้งข้อหาหนักซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต และขอให้ นายพลชัย เข้ามอบตัวตำรวจจะดำเนินการอย่างเด็ดขาด พร้อมแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ผบช.น. ยังได้สั่งการให้ตำรวจนครบาลร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจจุดเสี่ยงและติดตั้งไฟส่องสว่างในพื้นที่


น.1เผยเตรียมคุมมือฆ่านศ.ฝากขังศาลพรุ่งนี้

ตำรวจนครบาลโคกคราม คุมตัว นายกิตติกร วิกาหะ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อดีตบัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรก คือ บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 มีประชาชนจำนวนมาก มารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งมีกำลังทหารตำรวจกว่า 100 นาย คอยดูแลความเรียบร้อยในจุดเกิดเหตุ แต่ขณะที่ ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถ เพื่อนของผู้เสียชีวิต และประชาชนต่างตะโกนด่าทอ และเรียกร้องให้ประหารชีวิต รวมทั้งยังมีเหตุการณ์ ชลมุน เพื่อนของผู้เสียชีวิต เข้าไปรุมประชาทัณฑ์ ผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ต้องยุติ การทำแผน จุดที่ 2 บริเวณซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 ผู้ต้องหา ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายได้โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจุดนี้ไม่เป็นปัญหา เนื่องจากเจ้าหน้าที่กั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ และจุดสุดท้าย บริเวณป้ายรถประจำทาง หน้าโรงพยาบาลสินแพทย์ ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ผู้เสียหาย ได้โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าและเงินจำนวน 5,000 บาท แต่ขณะทำแผนมีประชาชนเข้ามาทำร้ายผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า การทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ ถือว่าเสร็จสิ้น แต่ยังมีบางจุดที่ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม และเตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วน นายพลชัย เรียงภวา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ระหว่างหลบนี้ ให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากไม่เข้ามอบตัวตำรวจจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง และอย่าต่อสู้หากเผชิญกับเหตุร้าย ตำรวจจะทำหน้าที่ในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ยืนยันจะเข้มงวดในการกวดขันปัญหาอาชญากรรมให้มากขึ้น


รวบอีก1คนขับจยย.แก๊งปล้นฆ่าฆ่านศ.-คุมสอบ 

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการคุมตัว นายกิตติกร วิกาหะ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อดีตบัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงและเขตลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

ล่าสุด เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายสุพัฒชัย จันทร์ศรี อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ร่วมลงมือก่อเหตุ ที่ก่อนหน้านี้ได้หลบหนี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำที่ สน.โคกคราม และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว นายกิตติกร ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา ฝากขังในวันพรุ่งนี้ 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook