ผัวยิงหัวใจเมียก่อนฆ่าตัวตาย ดับสยอง 2 ศพ น้อยใจแชทคุยชายอื่น

ผัวยิงหัวใจเมียก่อนฆ่าตัวตาย ดับสยอง 2 ศพ น้อยใจแชทคุยชายอื่น

ผัวยิงหัวใจเมียก่อนฆ่าตัวตาย ดับสยอง 2 ศพ น้อยใจแชทคุยชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ม.ค.60)  ร.ต.ท.ชลิต  สุดาจันทร์  พนักงานสอบสวน สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยายิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้าน จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.สืบสกุล สรสิริ รอง ผกก. สภ.โนนดินแดง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมประจำ อ.โนนดินแดง อย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 160 บ้านโคกเพชร ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงและจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้น อยู่บริเวณหน้าเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบภายห้องนอนที่เกิดเหตุ พบร่าง น.ส.อนุสรา อายุ 29 ปี นอนหงายอยู่บนที่นอนในสภาพเลือดท่วมตัว สวมกางเกงในสีดำ และเสื้อแขนกุดสีเหลือง  ตรวจสอบพบถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ 

ใกล้กันพบร่าง นายองอาจ อายุ 35 ปี สามีของ น.ส.อนุสรา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนเช่นเดียวกัน ในสภาพสวมกางเกงสีเทาขาสั้นตัวเดียวไม่สวมเสื้อ  มีร่องรอยถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาซ้ายทะลุกะโหลกหน้าผากเปิด เป็นที่น่าสยดสยอง ทั้งนี้ยังพบลูกซองวางอยู่บนหน้าอกของนายองอาจด้วย เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ยิงภรรยาเสียชีวิตก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันปลิดชีวิตตัวเองตายตาม นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก ตกอยู่บนที่นอนใกล้ศพผู้เสียชีวิตด้วย   

จากการสอบถามนายขาว พ่อของนายองอาจ กล่าวว่า ลูกชายได้อยู่กินกับ น.ส.อนุสรา  มานานกว่า 10 ปีแล้ว  มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 ขวบ ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นลูกชายกับลูกสะใภ้มีปากเสียงทะเลาะกันเลย กระทั่งลูกสะใภ้ได้เข้าทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ อบต.ลำนางรอง เมื่อประมาณเดือนเศษ ก็เห็นลูกชายไปบ่นให้เพื่อนฟังในลักษณะน้อยใจว่าภรรยา ได้ทำงานเป็นลูกจ้าง อบต.แล้ว ส่วนตัวเองไม่ได้ทำงานอะไร เพียงมีหน้าที่ขับรถส่งแม่ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปประชุมเท่านั้น

ล่าสุดก่อนเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงทั้งสองคุยกันในห้องนอนว่า ฉันเห็นเธอแชทไลน์กับใคร แต่ก็ไม่ถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง จึงคาดว่าลูกชายอาจจะน้อยใจภรรยา เพราะแอบดูโทรศัพท์ของภรรยาแล้วเห็นข้อความที่แชทไลน์กับชายอื่นก็เป็นไปได้  ซึ่งตนกับภรรยา เสียใจมากที่ลูกคิดสั้นแบบนี้ อีกทั้งยังทิ้งหลานสาววัย 9 ขวบให้ต้องกำพร้าเพราะเรื่องที่อาจจะคิดระแวงไปเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook