สาวไทยโวย เจอแท็กซี่ไล่ลง จอดรับฝรั่งแทน

สาวไทยโวย เจอแท็กซี่ไล่ลง จอดรับฝรั่งแทน

สาวไทยโวย เจอแท็กซี่ไล่ลง จอดรับฝรั่งแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและคลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊ก Aommybb Rsiam‎ โดยเป็นเหตุการณ์ที่เธอถูกแท็กซี่ไล่ลงกลางทาง หลังจากขึ้นที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งคนขับตอนรับมาก็พูดดี แต่พอขับรถไปได้ซักระยะยังไม่ทันจะออกจากสนามบิน โชเฟอร์หันไปเห็นชาวต่างชาติยืนจับกลุ่มกันอยู่ แล้วก็หันมาถามว่าจะรับฝรั่งกลุ่มนี้ไปด้วยได้ไหม ซึ่งเธอก็ไม่ยอม

แต่คนขับแท็กซี่กลับไม่ฟัง และจอดรถทันที แล้วรีบถามฝรั่ง ก่อนจะเดินไปยกกระเป๋าเธอลงจากรถเพื่อจะรับกลุ่มฝรั่งขึ้นรถแทน พอเธอหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป โชเฟอร์กลับพยายามจะขับรถพุ่งชน โชคดีมีแท็กซี่อีกคันมาช่วยไว้ โดยมีข้อความดังนี้

"ฝากเรื่องด้วยนะคะ พอดีออมกลับจากตจว. มาสนามบินดอนเมือง ละขึ้นแท็กซี่คันนี้มาค่ะตอนรับก็พูดดีมากค่ะ พอขับมาซักแป๊บยังไม่ท้นจะออกจากสนามบิน เค้าหันมาบอกออมว่า จะรับให้ฝรั่งกลุ่มนั้นไปพร้อมเรา ออมเลยบอกว่า ไม่ได้ คือแล้วออมล่ะ เค้ารีบจอดและถามฝรั่งค่ะ แล้วเค้าก็เอากระเป๋าออมให้ออมลงจากรถ เพื่อรับฝรั่ง เป็นการกระทำที่เลวร้ายมาก ไม่ให้เกียรติกันเลย ออมเลยเอามือถือมาถ่าย พอเค้าเห็นว่าออมถ่ายคลิป เค้าพยายามขับรถมาจะชนด้านหน้าค่ะ มีแท็กซี่อีกคันช่วยไว้ ฝากแชร์เตือนด้วยนะคะ สังคมไทยมันน่ากลัวค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook