กระบะเสยสาวใหญ่ดับคาป้ายรถเมล์ สามีนั่งร่ำไห้ข้างศพ

กระบะเสยสาวใหญ่ดับคาป้ายรถเมล์ สามีนั่งร่ำไห้ข้างศพ

กระบะเสยสาวใหญ่ดับคาป้ายรถเมล์ สามีนั่งร่ำไห้ข้างศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ม.ค.) เมื่อ‪เวลา 08.00 น. สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุรถชนศาลาพักผู้โดยสาร มีคนที่นั่งรอรถเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านนครทอง ถนนบางกรวย- ไทรน้อย ม.‪6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นศาลาพักผู้โดยสารริมถนนบางกรวย- ไทรน้อย ฝั่งขาเข้ามุ่ง อ.ไทรน้อย พบศพ นางประนอม อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเก้าอี้นั่งพักผู้โดยสาร สภาพศพขาหักทั้งสองข้าง โดยมี นายจำรัส อายุ 62 ปี สามีผู้เสียชีวิต นั่งจับมือและร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งพูดอาลัยกับการจากไปของภรรยา

ใกล้กันพบรถยนต์ อีซุซุ ดี แม็คสีขาว ทะเบียน 1ฒผ 7530 กรุงเทพมหานคร กระจกด้านหน้าและกระจกประตูข้างคนขับแตก ที่ประตูด้านขวาชนเข้ากับเสากล้องวงจรปิดจนตัวรถยุบพังเสียหาย โดยมี นายสมร อายุ 36 ปี ผู้ช่วยช่างรับเหมา ก่อสร้าง เป็นคนขับรออยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายสมร กล่าวว่า ตนกำลังจะเดินทางนำเครื่องมือก่อสร้างไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ พอมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่นจนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนที่ศาลาพักผู้โดยสาร และได้ชนเข้ากับเสากล้องวงจรปิด แต่ไม่ทราบว่าไปชนคนเพราะตอนเกิดเหตุมองไม่เห็น เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังจะไปทำงานที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านพระราม 2 พอมาถึงที่ศาลาจึงได้นั่งรอรถที่สัญจรอยู่บนถนนให้ว่าง เพื่อที่จะข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม เพื่อขึ้นรถจะไปทำงาน แต่ได้ถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งเข้าชนจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายสมรไปสอบสวน ก่อนที่จะแจ้งข้อหาขับรถประมาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร และจะมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook