2 กระบะซิ่งไล่ตามกัน แต่เด็ก ม.6 รับเคราะห์ตายคาที่

2 กระบะซิ่งไล่ตามกัน แต่เด็ก ม.6 รับเคราะห์ตายคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดสุดระทึก กระบะซิ่งไล่ตามฟอร์จูนเนอร์ เฉี่ยวชนเก๋งกลางทาง กระเด็นชนเด็ก ม.6 ขี่จักรยานยนต์ข้างทางเสียชีวิตทันที

ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุระทึก เมื่อรถกระบะ สีดำ ทะเบียน ผพ 7278 เชียงใหม่ ขับมาด้วยความเร็วบนถนนวงแหวนรอบสอง ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเบียดแทรกเข้าระหว่างรถเก๋ง 2 คันที่ขับตีคู่อยู่บนถนน ทำให้รถเก๋งถูกชนเสียหาย และเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามปกติอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย

เป็นเหตุให้ นายเรวัตร อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพเชียงใหม่ ที่ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ส่วนคนขับรถกระบะต้นเหตุและอีกสองคันที่ถูกชนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่คนขับรถกระบะต้นเหตุ ยืนรอให้การตำรวจในที่เกิดเหตุ เหตุการณ์ครั้งนี้กล้องวงจรปิดของร้านจีพีเอ็กซ์ บริเวณที่เกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.แม่ปิง เข้าสอบสวนที่เกิดเหตุ นายณัฐพงษ์ อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะต้นเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ อ้างว่าได้ขับรถมาจากแยกตลาดรวมโชค มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ และมีรถฟอร์จูนเนอร์ ไม่ทราบทะเบียน ขับปาดหน้าจึงเร่งเครื่องยนต์ขับไล่ติดตามด้วยความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า นายณัฐพงษ์ ขับรถกระบะไล่ติดตามรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มาด้วยความเร็วและกระชั้นชิด ถึงจุดเกิดเหตุรถฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวสามารถขับผ่านรถเก๋งทั้ง 2 คันไปได้ แต่รถยนต์เก๋งสีขาว ทะเบียน กค 3298 ตาก ที่ขับอยู่ด้านหน้าตกใจจึงเบรกลดความเร็ว

เป็นเหตุทำให้รถยนต์กระบะของ นายณัฐพงษ์ ชนท้ายอย่างแรง รถเก๋งเสียหลักไปชนรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนที่วิ่งอยู่เลนซ้ายกระเด็นไปบนฟุตบาธเสียชีวิตคาที่ และรถกระบะยังพุ่งชนรถยนต์เก๋งทะเบียน ขท 1136 อีกคัน จนได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถยนต์กระบะจะพลิกคว่ำไถลไปกับพื้นถนน

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมคุมตัว นายณัฐพงษ์ ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยใช้ภาพจากวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook