ญาติสงสัยติดคุกคืนเดียวดับ หวั่นถูกซ้อม

ญาติสงสัยติดคุกคืนเดียวดับ หวั่นถูกซ้อม

ญาติสงสัยติดคุกคืนเดียวดับ หวั่นถูกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องสาวติดใจ พี่ชายเข้าคุกคืนเดียวดับ แพทย์ลงความเห็นน้ำตาลในเลือดต่ำ ขณะร่างกายฟกช้ำ ขอชันสูตรใหม่หวั่นถูกซ้อม

นางสาวสุดารัตน์ แซ่ลิ้ม ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี นายนพดล แซ่ลิ้ม พี่ชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีประมาท ขับรถชนและตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านมาบอำมฤต อ.ปะทิว จ.ชุมพร ดำเนินคดี ก่อนส่งตัวไปฝากขังยังเรือนจำชุมพร เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยญาติอ้างว่านายนพดลถูกคุมขัง เพียง 1 คืน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ผลชันสูตรของทางโรงพยาบาลชุมพร ลงความเห็นการเสียชีวิตว่า น้ำตาลในเลือดต่ำ แต่เนื่องจากสภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต มีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง ทำให้ญาติติดใจการเสียชีวิต

นางสาวสุดารัตน์ ให้ข้อมูลว่า หลังได้รับแจ้งจากทางเรือนจำ ว่า นายนพดล เสียชีวิต เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางแพทย์ผู้เกี่ยวข้องของโรงพยาบาลชุมพร ได้สอบถามไปยังครอบครัว ว่าต้องการให้มีการผ่าพิสูจน์หรือไม่ แต่ทางมารดาของ นายนพดล ปฏิเสธ ก่อนที่บิดาจะเห็นสภาพศพและเกิดความสงสัยต่อการเสียชีวิตของบุตรชาย จึงต้องการให้มีการ พิสูจน์ศพอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการชันสูตรการเสียชีวิตของ นายนพดล 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการเสียชีวิตของ นายนพดล ครั้งนี้ ยังมีข้อสงสัยและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงร้องเรียนสื่อมวลชนมาในครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนี้ ยังได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ข้อสงสัยการเสียชีวิตดังกล่าวกระจ่างและได้รับความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook