ฉันก็คงซิงเกิ้ลที่6จากลาบานูนคว้าอายกมลเนตร

ฉันก็คงซิงเกิ้ลที่6จากลาบานูนคว้าอายกมลเนตร

ฉันก็คงซิงเกิ้ลที่6จากลาบานูนคว้าอายกมลเนตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฉันก็คง' ซิงเกิ้ลที่ 6 จาก ลาบานูนคว้า 'อาย กมลเนตร' รับบทเจ๊ดันเปิดซิง 'ณรัช' นักโปโลน้ำทีมชาติ

ปล่อยเพลงเร็วมาก็สนุก เพลงช้าก็ซึ้งกินใจ และล่าสุด 3 หนุ่ม เมธี, อนันต์, สมเมย์ วง LABANON (ลาบานูน) จากค่าย genie records ก็เตรียมมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลที่ 6 เพลง "ฉันก็คง" จากอัลบั้ม "N.E.W.S." มาให้ดูกันในวันที่ 11 มกราคม นี้ เป็นเรื่องราวของความรักที่ต้องมีฝ่ายนึงเสียสละ โดยได้ อาย - กมลเนตร เรืองศรี นางเอกวิก 3 มาเปิดซิงการแสดงให้หนุ่มผิวเข้ม "ณรัช วัฒนดำรงชาติ" นักโปโลน้ำทีมชาติไทย โดยยกกองไปเก็บภาพสวยกันที่ บางเสร่ จ.ชลบุรี โดย เมธี ผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้เล่าให้ฟังว่า

"เพลงนี้เป็นเพลงพูดถึงเรื่องของคนที่เข้าใจความรักว่าหากถึงเวลาหนึ่งที่ต้องจากกัน ก็ต้องยอมรับความเป็นจริง เวลารักกันมันก็ไม่ค่อยจะมีเหตุผลที่จะรักกันหรอก แต่พอถึงเวลาจะจากกัน มันก็จะมีเหตุผลเยอะแยะไปหมด เราก็ต้องเข้าใจ เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่เขียนเองหลังจากที่ห่างหายไป 7 - 8 ปี เอามาจากชีวิตคนใกล้ตัว "เมื่อความรักต้องอำลา ความเจ็บช้ำมาเป็นเพื่อนใจ โชคชะตาลิขิตไว้ให้คงต้องยอมรับความจริง ความผิดหวังดั่งใบไม้ที่ร่วงลงสู่พื้นดิน.." มันเป็นความรักแบบผู้ใหญ่ครับ บางครั้งเวลาเรารักใครสักคนหนึ่ง การปล่อยเขาจากไปเจอสิ่งที่ดีกว่าเรา เราก็ต้องยอมรับมันแต่ยังไงความรักก็ยังสวยเหมือนเดิม

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผมว่ามีโรแมนติกผสมดราม่านิดหนึ่งนะ ใจความคร่าวๆ คือความฝันกับความจริงบางทีมันอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ เล่าถึงคู่พระ-นาง ที่มีความแตกต่างกัน แต่ต้องมาตกหลุมรักกัน แล้ววันหนึ่งนางเอกต้องตัดสินใจระหว่างเรื่องเรียนต่อกับความรัก ซึ่งพระเอกก็จะเข้าใจและยอมรับมัน ต้องบอกเลยว่ามิวสิกวิดีโอตัวนี้เป็นครั้งแรกที่วงได้ไปถ่ายที่ทะเลด้วย โลเคชั่นสวยมาก มีสะพานยื่นไปในทะเล ภาพสวย แสงสวย นางเอกก็สวยชื่อ น้องอาย กมลเนตร ส่วนพระเอกเพลงนี้เป็นนักกีฬาอีกแล้วชื่อ น้องนัท - ณรัช วัฒนดำรงชาติ เป็นนักกีฬาโปโลน้ำทีมชาติผิวเข้มเหมาะกับบทชาวเลมากๆ น้องเขามาเล่นเป็นพระเอกครั้งแรก แอ็คติ้งใช้ได้เลยสอบผ่านทั้งคู่  น้องอาย เขาประสบการณ์สูงอยู่แล้วเวลาเล่นก็ช่วยส่งอารมณ์ให้ น้องนัท ได้ดีเลย กำกับโดย พี่พีช - พัชร ภัททกวงศ์ อยากฝากเพลง ฉันก็คง ให้ทุกคนได้ดูแล้วก็ฟังเพลงนี้กันด้วยนะครับ ติดตามข่าวสารพวกเราได้ที่ www.facebook.com/labanoon  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230191 แล้วกดโทรออกครับ" เมธี บอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook