นอภ.ด่านช้างชวนปชช.บริจาคของช่วยอุทกภัยใต้

นอภ.ด่านช้างชวนปชช.บริจาคของช่วยอุทกภัยใต้

นอภ.ด่านช้างชวนปชช.บริจาคของช่วยอุทกภัยใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอด่านช้าง หารือร่วมส่วนราชการ ภาคเอกชน เชิญชวนประชาชน ร่วมบริจาคสิ่งของ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้

นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเชิญตัวแทนภาคเอกชน พ่อค้าประชาชน เข้าร่วมหารือเพื่อรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้

ตามที่จังหวัดในเขตพื้นที่ภาคใต้ ได้ประสบเหตุอุทกภัยและประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างมากมาย ซึ่งมีส่วนราชการภาคเอกชนร่วมกันบริจาคสิ่งของและเงินเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนในเขตพื้นที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่เพียงพอ และยังไม่ทั่วถึงทุกหมู่บ้านชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อน และ อำเภอด่านช้างโดยนายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอด่านช้างได้เปิดศูนย์รับบริจาค สิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ ณ หอประชุมอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม 2560 โดยจะดำเนินการส่งของไปช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ภายในวันที่ 13 มกราคม 2560

ในการนี้ ทางอำเภอด่านช้างขอความอนุเคราะห์ แจ้งประชาสัมพันธ์ผู้ที่มีความประสงค์จะมอบสิ่งของต่างๆตามวันเวลาและสถานที่ข้างต้นและทางอำเภอจะจัดหน่วยรับบริจาคเคลื่อนที่ในเขตเทศบาลตำบลด่านช้าง ในวันที่ 11 มกราคม เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป หรือท่านใดมีความประสงค์จะบริจาคสิ่งของสามารถนำมาบริจาคได้ที่หอประชุมอำเภอด่านช้าง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม 2560 นี้



เครดิตภาพ : FB อำเภอด่านช้าง สุพรรณบุรี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook