นศ.สาวสะดุ้ง! โรคจิตขึ้นรถประชิดตัว เปิดคลิปขอมีเซ็กซ์ด้วย

นศ.สาวสะดุ้ง! โรคจิตขึ้นรถประชิดตัว เปิดคลิปขอมีเซ็กซ์ด้วย

นศ.สาวสะดุ้ง! โรคจิตขึ้นรถประชิดตัว เปิดคลิปขอมีเซ็กซ์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษา ม.ดัง โร่ร้องสื่อ ถูกหนุ่มโรคจิตเปิดประตูรถขึ้นมานั่งด้วย เปิดคลิปโป๊-อ้อนให้ทำตาม ก่อนจะหนีมาได้ ตำรวจบอกยังไม่เกิดอะไร แจ้งความไม่ได้

(9 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ตลาดพระเงิน ซ.วัดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.แพรพลอย อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ระบุว่าได้ถูกชายโรคจิตเดินเข้ามาเปิดประตูรถ เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ก่อนจะเปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์มือถือให้ดู จนต้องรีบวิ่งหนีลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากแม่ค้าละแวกนั้น

น.ส.แพรพลอย เล่าว่า หลังจากตนเลิกเล่นฟิตเนตที่ยิมหน้าปากซอยบ้าน ประมาณ 13.00 น. ก็ขับรถมาที่ตลาดพระเงิน ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ เพื่อจะนำเงินมาฝากเข้าตู้ฝากเงินของธนาคารที่อยู่ในตลาด แต่ขณะที่จอดรถอยู่นั้นก็ได้มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี เปิดประตูรถฝั่งข้างคนขับ พยายามจะเข้ามาในรถ พร้อมกับพูดว่า "ขอเบอร์หน่อย"

จังหวะนั้นตนรู้สึกตกใจมาก ตนจึงบอกว่าไม่ให้และแจ้งว่ามีแฟนแล้ว พร้อมกับไล่ให้ชายดังกล่าวออกจากรถไป เมื่อชายคนดังกล่าวยอมออกจากรถ จึงรีบกดล็อคประตูรถทันที่ ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบวิ่งมาที่ประตูรถฝั่งคนขับที่ตนนั่งอยู่ พร้อมกับนำโทรศัพท์มือถือเปิดคลิปโป๊มาให้ดูและพูดว่า "มาทำด้วยกัน"

ตนเห็นถ้าไม่ปลอดภัยจึงอาศัยช่วงที่ชายดังกล่าวเผลอเปิดประตูรถรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากแม่ค้าร้านขายส้มตำที่เห็นเหตุการณ์ แต่ชายคนดังกล่าวกับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยืนจ้องมองมาที่ตนตลอดเวลา ก่อนจะเดินตามเข้ามาที่ร้านขายส้มตำ พร้อมกับพูดว่า "กลับบ้านกัน"

ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับถ่ายคลิปพฤติกรรมของชายดังกล่าวไว้ ซึ่งขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั้นชายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาอยู่รอบตลาด กระทั่งผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจถึงเดินทางมาถึง ทั้งที่สถานีตำรวจก็อยู่ไม่ไกล ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่อยู่แล้ว

หลังจากนั้นตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวได้ เพราะชายดังกล่าวยังไม่ได้ทำอะไร ต้องรอให้เค้าทำอะไรเราก่อน ตนจึงรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะตลาดอยู่ใกล้ๆ บ้าน ตัองมาซื้อของบ่อย เกิดเรื่องแบบนี้ตำรวจก็ยังนิ่งนอใจ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไม่ถึงต้องรอให้เกิดเหตุขึ้นก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงจะดำเนินดคีกับชายดังกล่าวได้

ทางด้าน แม่ค้าขายส้มตำที่เห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า ตนสังเกตเห็นผู้เสียหายตั้งแต่มาจอดรถที่ตลาดแล้ว เพราะน้องเขาเป็นคนหน้าตาดี แต่ขณะที่น้องเขาขึ้นรถไปนั้นก็เห็นชายดังกล่าวเดินตามไปเปิดประตูรถทำท่าจะขึ้นรถไปด้วย ก็ยังคิดในใจว่าทำไม่แฟนน้องเขาขี้เหล่จัง

แต่สักพักก็เห็นน้องผู้เสียหายวิ่งเข้ามาหาที่ร้านและบอกให้ตนช่วยว่ามีชายโรคจิตพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยมีชายคนดังกล่าวเดินตามมาที่ร้านตน จึงถามไปว่ารู้จักกับเขาหรือ ถึงได้เดินตามมาทำแบบนี้ ชายคนดังกล่าวจึงยกมือไหว้ตน พร้อมกับพูดว่า ขอโทษจะพาน้องเขากลับบ้าน

ซึ่งน้องผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยรู้จักตนจึงให้น้องเขาถ่ายคลิปชายคนดังกล่าวไว้และกันไม่ให้ชายดังกล่าวเข้ามาหาน้องผู้เสียหาย พร้อมกับพูดว่าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ชายดังกล่าวจึงได้เดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อขับออกไปจากตลาด แต่ก็ยังขับวนเวียนอยู่รอบๆ ตลาดนานเกือบ 1 ชั่วโมง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook