บ้านน้ำท่วมหนัก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซื้อเรือให้พ่อแม่

บ้านน้ำท่วมหนัก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซื้อเรือให้พ่อแม่

บ้านน้ำท่วมหนัก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซื้อเรือให้พ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคใต้ยังคงน่าเป็นห่วง ซึ่งก็มีหลายหน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือและหยิบยื่นน้ำใจกันทั้งประเทศ รวมถึงคนบันเทิงหลายคนที่ลงพื้นที่ไปช่วยและให้กำลังใจ ไม่ต่างกับตลกสาวชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ซึ่งบ้านเกิดที่พ่อแม่อยู่ที่จังหวัดสงขลา ถูกน้ำท่วมเช่นกัน นอกจากเจ้าตัวจะเป็นลูกกตัญูซื้อเรือให้พ่อแม่แล้ว ตอนนี้เธอก็ยังขอรับบริจาคเงินเพื่อซื้อเรือ และสิ่งของจำเป็นไปช่วยชาวบ้านด้วยเช่นกัน

“ที่บ้านมีเรือไม่แถมรั่วหนึ่งลำ หลานสาว ถ่ายรูปส่งมาให้รู้สึกสงสารและเป็นห่วงพ่อกับแม่และคนที่บ้านมากถามพี่ว่าต้องการอะไรซื้อเตียงนอนใหม่ไหมเค้าบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องการอะไรนอกจากเรือหนูเลยตั้งใจจะซื้อเรือให้พ่อกับแม่ไว้เอาไปใช้ สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ววันพฤหัสร้านจะมาส่งให้ที่บ้านหนึ่งลำ วันนี้มาถ่ายรายการกับพี่สาวที่รักเลยเล่าให้ฟังเค้าถามมาว่ามึงต้องการให้พี่ช่วยอะไรบอกนะเดี๋ยวพี่ช่วยด้วย เลยพูดไปว่าหนู อยากซื้อ เรือให้กับคนอื่นที่ลำบากไม่มีเรือใช้ พี่ตั๊ก บอกดีมากเดี๋ยวพี่ช่วย 10,000 ขอบพระคุณมากๆจริงๆนะคะพี่ตั๊กคอยสอนหนูเล็กตลอดว่าเราได้รับแล้วเราก็ต้องรู้จักให้คนอื่นด้วย ดีใจที่มีพี่คอยช่วยสอน วันนี้เลยอยากจะบอกว่าพี่น้องผู้ใดที่อยากจะบริจาคช่วย หนูยินดีนะคะตอนนี้ตั้งใจจะซื้อเรือประมาณ4 ลำเรือราคา 3500 บาท และข้าวสาร มาม่าและปลากระป๋อง น้ำดื่ม. ให้กับพี่น้องในหมู่บ้านเขาในและใกล้เคียงถ้าเงินพอ. สามารถร่วมบริจาคได้ที่หมายเลขบัญชีส่วนตัวหนูเล็กเลย . #กสิกร.720-299-739-9 ภัทรวดี. ปิ่นทอง ขอบพระคุณมากๆคะ”

ซึ่งล่าสุด (10 ม.ค.) หนูเล็กได้นำเงินที่ได้แล้วมาซื้อข้าวสารแล้ว "ข้าวสาร 100 โล เงินของพี่น้องที่ร่วมกัน บริจาคมารวมอยู่ในนี้ด้วย #น้องล๊อต กำลังลงมาจากสตูล เพื่อนำไปให้พี่น้องชาวใต้ที่เดือดร้อนจ้า. สาธุด้วยน้า"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บ้านน้ำท่วมหนัก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซื้อเรือให้พ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook