เฉินหลง เปิดตัวภาพยนตร์ Kung Fu Yoga

เฉินหลงนำนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์Kung Fu Yoga

เฉินหลงนำนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์Kung Fu Yoga
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

'เฉินหลง' นำทัพนักแสดง โชว์ลีลาบู๊-เต้น เปิดตัวภาพยนตร์ 'Kung Fu Yoga' กลางกรุงปักกิ่ง

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของต้นฉบับฟัดตัวจริงหนึ่งเดียวอย่าง 'เฉินหลง' พร้อมกับสไตล์งานแอคชั่น-คอเมดี้ที่เป็นลายเซ็นความฮิตของเขาจนมัดใจผู้ชมทั่วโลกอยู่หมัดในผลงานเรื่องใหม่บู๊แรงฟัดข้ามโลกการันตีมันส์ฮาต้อนรับตรุษจีน "Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด"

ล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฉินหลงได้นำทัพนักแสดงหลากสัญชาติจากภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น หลี่จื้อถิง (หรือ อารีฟ ราห์มาน) หนุ่มหล่อจากฮ่องกงลูกครึ่งจีน-มาเลย์, ดิสช่า ปาตานี่ และ เอเมียร์ย่า แดสทัวร์ สองเจ้าหญิงคนล่าสุดจากบอลลีวู้ด, หมู่ฉี หมีหย่า ดาราสาวสุดเซ็กซี่ พร้อมด้วยผู้กำกับมือโปรงานฟัดคู่ใจ สแตนลีย์ ตง ร่วมกันโชว์ลีลาบู๊-เต้นระบำตามแบบฉบับของจีนและอินเดียในงานเปิดตัวภาพยนตร์สุดพิเศษที่จัดขึ้นกลางกรุงปักกิ่ง โดยภายในงานยังได้มีทีมนักแสดงจากซีรีส์ฮิต Where Are We Going, Dad? (แวร์ อาร์ วี โกอิ้ง, แด๊ด?) พร้อมด้วยกลุ่มวัยป้าขาแดนซ์ (Chinese dancing aunties) กว่า 200 คนที่ต่างเดินทางมาจาก 17 เมืองใหญ่ มาร่วมประชันลีลาการเต้นบนเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

"เมื่อพูดถึงการเต้นบนลานกว้าง ไม่มีใครจะโชว์ลีลาเด็ดไปกว่าป้าๆ ชาวจีนแล้วล่ะ ... วันนี้ผมรู้สึกเหมือนกลายเป็นไอดอลหนุ่มเฟี้ยวอีกครั้งเลยล่ะ" เฉินหลงกล่าวให้สัมภาษณ์

Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด การันตีแอคชั่นสไตล์ฟัด มันส์ ฮาไปกับภารกิจผจญภัยล่าสมบัติทั่วทั้งยุโรป เอเชีย และ ตะวันออกกลาง เรื่องราวสุดตื่นเต้นของ แจ็ค (เฉินหลง) ศาสตราจารย์โบราณคดีชาวจีนประจำสุสานนักรบดินเผาเมืองซีอาน ซึ่งต้องมาร่วมทีมในการตามหาสมบัติที่ถูกฝังอยู่ใต้น้ำแข็งมาเป็นเวลากว่าศตวรรษ และการหักเหลี่ยมเฉือนคมที่จะเปิดเผยอดีตอันแสนลึกลับ รวมถึงกุญแจสำคัญที่จะปลดล็อคไปสู่สมบัติอันประเมินค่าไม่ได้ แหกขาสู้ฟัด ชิงโคตรสมบัติข้ามโลก "Kung Fu Yoga (กังฟู โยคะ) โยคะสู้ฟัด" 26 มกราคมนี้ ต้อนรับตรุษจีนในโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook