กบสุวนันท์โวครบ8ปีแต่งบรู๊คกินข้าวที่บ้านไร้พิเศษ

กบสุวนันท์โวครบ8ปีแต่งบรู๊คกินข้าวที่บ้านไร้พิเศษ

กบสุวนันท์โวครบ8ปีแต่งบรู๊คกินข้าวที่บ้านไร้พิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กบ สุวนันท์' แฮปปี้ครบรอบ 8 ปี แต่งงาน 'บรู๊ค ดนุพร' กินข้าวที่บ้านไร้เซอร์ไพรส์ ให้กำลังใจ 'หนุ่ม ศรราม' พ่อป่วย

ผ่านวันครบรอบแต่งงาน 8 ปีมาหมาดๆ สำหรับคู่รักมาราธอน 'กบ สุวนันท์' และ 'บรู๊ค ดนุพร' เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ทั้งคู่จะขอทำหน้าที่คนรัก และคุณพ่อ คุณแม่ของน้อง 'ณดา-ณดล' ให้ดีที่สุดอย่างที่เคยผ่านๆมา รวมถึงอัพเดทให้ฟังว่ามีการพูดคุยถึงอาการป่วยของ 'พ่อเดียร์' คุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม 'ศรราม เทพพิทักษ์' อยู่เรื่อยๆ และให้กำลังใจฝ่ายชายเสมอ

เพิ่งครบรอบเมื่อวันที่ 9 มกราคม?
"9 มกราคมค่ะ ครบรอบ 8 ปี คือจิรงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากเนอะ แต่ก็คุยกันสนุกๆว่ากบทนพี่ได้ตั้ง 8 ปี เขาก็จะบอกฉันทนเธอมาได้ 8 ปี กบจะบอกว่าคู่เราไม่ได้หวานกันมากอ่ะค่ะ แต่เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด พยายามจะจับมือกันให้แน่น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางครั้งก็จะมีกบบ้างที่งองแงง หรือพี่บรู๊คบ้าง อาจจะด้วยหน้าที่การงานที่ต้องทำ ต้องดูแลลูกด้วย ซึ่งมันมีอารมณ์กันบ้าง แต่ 8 ปีที่แต่งงานกันมา 11 ปีที่คบกัน ทำให้เรารู้สึกว่าเราเข้าใจ เราอดทนที่จะให้อภัย พี่บรู๊คสอนอะไรกบหลายๆอย่าง เราก็เรียนรู้กันไป กว่าจะมาถึงวันนี้มันไม่ง่าย กบและพี่บรู๊คจะทำวันนี้ให้ที่สุดเพื่อเด็ก 2 คน เพื่อความอบอุ่น ความเป็นครอบครัว ด้วยความรักของเราสองคนค่ะ"

ทุกวันนี้ชีวิตของเราสมบูรณ์ไหม?
"ก็สมบูรณ์นะคะ กบอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ กบว่ากบมีความสุขมากแล้ว และเราก็จะประคับประคอง ปฏิบัติแบบนี้ด้วยกันต่อไปเรื่อยๆ"

ไม่มีไปฉลองหรือหวานอะไรกันบ้างหรอ?
"เมื่อวานพี่บรู๊คทำงานค่ะ เขาก็บอกทานข้าวที่บ้านเนอะ กบก็บอกได้ๆ แต่สรุปเขากลับดึก ต่างคนก็ต่างทานค่ะ(หัวเราะ) มุมหวานเราไม่ค่อยมี อยู่กันแบบเรียบๆ ง่ายๆ ปีไหนมีก็แฮปปี้มีความสุข ปีไหนไม่มีเราก็มีความสุขแล้วที่เราได้อยู่ด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ค่ะ"

ไม่มีงอนหรือน้อยใจเขาทำงานหนัก?
"ไม่ค่ะ ไม่มีเลย วันเกิด วันปีใหม่ก็อยู่กับลูก ตอนนี้ครอบครัวเรามีลูกเป็นที่ตั้ง"

อย่างเรามาทำงานพี่บรู๊คมีว่าอะไรไหม?
"เขาเข้าใจว่ากบชอบทำงานค่ะ และกบก็ทำงานมาทั้งชีวิตของกบ ความน่ารักของพี่บรู๊คคือคอยรับ ส่งลูกให้ พี่บรู๊คโอเคค่ะ"ตอนนี้หลายคนเป็นห่วงพ่อเดียร์ เราทำงายกับพี่หนุ่มทราบบ้างไหมว่าเป็นยังไงบ้าง
"กบมีการพูดคุยกับพี่หนุ่มอยู่ตลอด แต่ขอให้พี่หนุ่มเป็นคนตอบเองนะคะ"

เรามีให้กำลังใจบ้างไหม?
"กอดตลอดเลยค่ะ และก็จะบอกว่าว่าให้สู้ๆ พี่หนุ่มเป็นลูกที่กตัญญูมากต่อพ่อเดียร์ และก็รักคุณแม่มาก ที่พี่หนุ่มทำทุกวันนี้ก็เพื่อคุณพ่อ คุณแม่ ณ วันนี้ กำลังใจจากคนรอบข้างสำคัญมาก เราคุยกันหลายครั้ง ครั้งล่าสุดที่คุยกันมีน้ำตาคลอให้เห็นอยู่บ้าง น้องคนนึงก็ให้กำลังใจเต็มที่ที่สุดแล้ว"

มีโอกาสได้ไปเยี่ยมไหม?
"ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม เยี่ยมไม่ได้ค่ะ เขายังไม่ให้เยี่ยม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook