เป๊ก ยิ่งพูดยิ่งเลื่อน!! ของดตอบฤกษ์บวช - ฤกษ์วิวาห์ นิว

เป๊ก ยิ่งพูดยิ่งเลื่อน!! ของดตอบฤกษ์บวช - ฤกษ์วิวาห์ นิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูดซิปปากสนิทกันเลย สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวคนต่อไปของวงการ อย่างพิธีกรหนุ่ม "เป๊ก เปรมณัช" หลังถูกถามถึงฤกษ์งานบวชและฤกษ์มงคลสมรสกับแฟนสาว "นิว นภัสสร" ที่ก่อนหน้านี้ได้วางแพลนเอาไว้ดิบดี แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด!!

แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มเป๊กเองก็ได้แย้มกับเราสั้นๆ ว่า ตอนนี้ได้มีการวางแพลนเอาไว้คร่าวๆ แล้ว เพียงแต่ไม่อยากบอกรายละเอียดหรือดีเทลมาก เนื่องจากค่อนข้างเชื่อเรื่องเคล็ดว่าหากบอกไป สุดท้ายก็อาจจะต้องเจอโรคเลื่อนตามมาอีก...

กำหนดบวชของเราตอนนี้ได้ฤกษ์ใหม่แล้วหรือยัง ?
"บอกไม่ได้ บอกไม่ได้เลย เพราะคราวก่อนที่บอกไปก็เจอเลื่อน ละครก็ขอทั้งมีนาคม ทั้งพฤษภาคม 2 เรื่องเลยอ่ะ เป๊กก็เลยแบบว่า โอ้โห...ตอนนี้มารผจญแล้ว มันก็เลยเหมือนเกิดเรื่องขึ้นมา ดังนั้นตอนนี้ผมขอยังไม่บอกดีกว่า เอาไว้บอกกันช่วงใกล้ๆ อีกที"

แสดงว่าเราได้ฤกษ์แล้ว ?
"ได้ฤกษ์แต่งงานเหรอ เอ่อ...ยังบอกไม่ได้ (หัวเราะ) แต่ก็พยายามรีบให้เร็วที่สุดนะครับ บอกได้แค่ว่าเป็นช่วงประมาณปลายปีละกัน"

เราได้เคลียร์กับผู้ใหญ่และงานต่างๆ เรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"ครั้งที่แล้วก็เหมือนเคลียร์แล้วครับ แต่สุดท้ายมันก็เหมือนยังไม่ได้เคลียร์ เพราะในแกมบังคับคือมันไม่ได้จริงๆ ดังนั้นเราก็ต้องผ่อนออกไป และคิดว่าหลังจากที่ละครจบประมาณเดือนพฤษภาคมก็คงได้บวช จากนั้นก็คงได้เริ่มคิดถึงแพลนแต่งงานอย่างจริงจัง"

ผู้ใหญ่เร่งเยอะไหมเรื่องงานแต่งงาน ?
"ไม่นะ เพราะตอนนี้เรามีหลายจุดให้ต้องโฟกัส แถมเราสองคนต่างก็รู้ว่าตอนนี้เราสองคนช่วยกันในทุกเรื่อง เดินด้วยกันในทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องการทำธุรกิจหรือการแต่งงาน เพราะฉะนั้นเราต้องเข้าใจกันมากขึ้ และเรื่องนี้ก็เป็นเหมือนอีกโจทย์หนึ่งที่เราจะก้าวข้ามไป"

แสดงว่าเราก็ค่อนข้างเชื่อเรื่องเคล็ดเหมือนกันถึงได้ไม่อยากบอก ?
"เอาเป็นว่าไม่ลบหลู่ดีกว่า เพราะว่าหลังจากที่ผ่านคราวก่อนมา และมีคนมาเตือนหลายๆ คนว่าอย่าบอกก่อน สุดท้ายฤกษ์มันก็เลิกจริงๆ ดังนั้นขอไม่บอกเลยดีกว่าครับเรื่องฤกษ์บวช เอาไว้ใกล้ๆ นะแล้วค่อยอัพเดทอีกที"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เป๊ก ยิ่งพูดยิ่งเลื่อน!! ของดตอบฤกษ์บวช - ฤกษ์วิวาห์ นิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook