มาริโอ้ เบรค จันจิ ทำศัลยกรรม อายุน้อยไม่ต้องรีบ!!

มาริโอ้ เบรค จันจิ ทำศัลยกรรม อายุน้อยไม่ต้องรีบ!!

มาริโอ้ เบรค จันจิ ทำศัลยกรรม อายุน้อยไม่ต้องรีบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะลักกี้อินเกมแล้ว ยังลักกี้อินเลิฟอีก สำหรับพระเอกซุป'ตาร์ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความหวานให้เราฟังว่า เมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา แฟนสาวคนสวยอย่าง "จันจิ จันจิรา" หรือ "จันจิ ไกอา" ได้มอบตุ๊กตาอาร์ตเพ้นท์ที่ลงมือทำด้วยตัวเองให้เป็นของขวัญ

พร้อมกับยอมรับด้วยว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้มาขอคำปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรมกรีดตาจริง แต่ส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติเลยไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่ไม่อยากให้ทำบ่อยๆ เพราะมองว่าตอนนี้อายุยังน้อย จึงไม่จำเป็นต้องรีบ...

วันเกิดปีนี้ ได้ของขวัญพิเศษจากใครบ้าง ?
"ได้นะแต่ได้น้อย แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว ส่วนแฟนคลับพอดีช่วงวันเกิดผมผมไม่ได้อยู่เมืองไทย แฟนคลับเลยก็มีมาเซอร์ไพรส์ย้อนหลังให้ เอาเค้กเอาของขวัญมาให้"

คนพิเศษได้ให้อะไรเราไหม ?
"ก็มีให้ตุ๊กตา ถามว่าชอบไหมก็ไม่ได้ชอบอะไรมาก (หัวเราะ) แต่เขาก็พยายาม มันก็เป็นงานอาร์ตเพ้นท์มือ แค่เขาให้ผมก็โอเคแล้ว ถามว่ามีคำอวยพรอะไรให้เป็นพิเศษไหม เอ่อ...ไม่มีไม่ได้อวยพรอะไรกันหวานๆ นะ เขิน"

มีข่าวออกมาว่า จันจิ ปรึกษาเราเรื่องทำศัลยกรรมกรีดตา ?
"เขาก็มีเข้ามาปรึกษาเพราะเขาอยากทำอะไรแบบนี้ แต่โอ้ว่ามันก็เป็นสิทธิส่วนตัวนะ สมัยนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้ว ถ้าเขาชอบทำแล้วมีความสุขไม่ได้เดือดร้อนใครมันก็โอเค แต่ถามว่าสวยไหม ก็เขาทำออกมาแล้วก็ดีนะ แต่ว่าทำกับไม่ทำก็สวยคนละแบบ"

เราได้ให้คำแนะนำเขาอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีนะ แต่แฟนคลับบางกลุ่มชอบจะแบบเดิมมากกว่า จริงๆ ผมแนะนำให้เขาดึงตา ถ้าอยากจะมีตาชั้นเดียวก็ดึงเอา แต่ของแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติแล้ว ที่โรงบาลหลายๆ ที่เขาก็มีกรีดตากัน"

ถ้าเกิดจันจิอยากทำศัลยกรรมเราเพิ่มจะโอเคไหม ?
"ผมก็คงจะยั้งเขาไว้ก่อน ผมว่าก็คงต้องพอประมาณ บางทีอาจจะเยอะเกิน อายุเราก็ยังไม่เยอะไม่จำเป็นต้องรีบ"

มีข่าวมาว่าจันจิสั่งห้ามเราเล่นบทเลิฟซีนด้วย ?
"ก็ไม่ถึงกับห้ามหรอก คือการแสดงมันก็ต้องเต็มที่อยู่แล้ว แต่ก็แนะนำเขาไปว่าให้มันอยู่ในลิมิตของเรา เรามีลิมิตแบบไหนก็บอกผู้กำกับไปตรงตรง ไม่ใช่ว่าทำไปแล้ว มันเกินลิมิตแล้วเรารับไม่ไหว"

ปีใหม่ได้ไปเค้าท์ดาวน์ด้วยกันหรือเปล่า ?
"ไม่ได้ไปเลยต่างคนต่างทำงาน ส่วนใหญ่จะอยู่กับแม่มากกว่าถ้าเป็นช่วงปีใหม่ ถามว่าเขามีน้อยใจบ้างไหม ก็ไม่นะ"

มีกระแสข่าวออกมาว่าแฟนคลับมาริโอ้คุกคาม ตามถ่ายรูป เวลาเราไปเที่ยวกับจันจิ ?
"อันนี้ผมไม่ซีเรียสครับนะ เราก็ไปเที่ยวปกติไม่ได้ปิดบัง แต่เท่าที่ผมเห็น ผมก็ไม่เคยเห็นนะว่าเขาคุกคาม จะมีแค่ที่ถ่ายไปลงอินสตาแกรมของเขา ซึ่งไม่ได้ซีเรียส เพราะเขาก็ไม่ได้ตามมารังควานอะไรขนาดนั้น"

หลังจากนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษหรือไม่ ?
"ไม่ต้องนะ เพราะเขาก็ไม่ได้เข้ามาทำร้ายเรา มันแค่เป็นการลงรูปส่วนตัวมากกว่า ผมไม่ได้ซีเรียสเลย เราทำงานตรงนี้เวลามีอะไรแบบนี้เราก็ชิวชิว"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มาริโอ้ เบรค จันจิ ทำศัลยกรรม อายุน้อยไม่ต้องรีบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook