น.1จัด3ทีมตามคดีอุ้มทอมยันรวบแล้ว2คน

น.1จัด3ทีมตามคดีอุ้มทอมยันรวบแล้ว2คน

น.1จัด3ทีมตามคดีอุ้มทอมยันรวบแล้ว2คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แบ่งชุดสืบสวน 3 ทีม ติดตามคดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง อุ้มหายสาวทอม เบื้องต้นรวบได้แล้ว 2 คน ยังให้การภาคเสธ - พงส. ยังไม่ให้ประกันตัว

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินคดี กับ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีอุ้มหาย น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวน ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัว และยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.หนองค้างพลู ซึ่งจากการสอบปากคำ พ.ต.อ.อำนวย ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างแค่ว่า ให้คนไปสั่งสอนสาวทอม เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหญิงสาวคนสนิทและถูกพาดพิง และขณะนี้ ตำรวจจับกุม นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง 1 ในทีมอุ้ม ได้อีก 1 คน และเร่งติดตามผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง ที่ยังหลบหนี

ทั้งนี้ ตนเองได้แบ่งทีมสืบสวนเป็น 3 ชุด คือ ชุดติดตาม ผู้ต้องหาที่เหลือ ชุดรวบรวมพยานหลักฐาน และ ชุดติดตามหาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ที่ตอนนี้ ยังถือเป็นบุคคลสูญหายอยู่

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ฝากถึงผู้ที่ให้การพักพิงหรือช่วยเหลือผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดี ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 189 ผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook