วัฒนาชมทักษิณเก่ง-มีวิสัยทัศน์อยู่ในปท.ไม่ได้

วัฒนาชมทักษิณเก่ง-มีวิสัยทัศน์อยู่ในปท.ไม่ได้

วัฒนาชมทักษิณเก่ง-มีวิสัยทัศน์อยู่ในปท.ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วัฒนา' FB ชื่นชม 'ทักษิณ' เก่ง-มีวิสัยทัศน์จนทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องรวมหัวจัดการด้วยข้อหาทุจริต - ไม่จงรักภักดี จึงกลายเป็นคนเก่งที่อยู่ในประเทศไม่ได้

นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Watana Muangsook" ถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นคนเก่งและมีวิสัยทัศน์ แต่บางครั้งความเก่งเกินไปก็กลายเป็นปัญหาทำให้ฝ่ายตรงข้ามต้องรวมหัวจัดการ พร้อมระบุ ฟินแลนด์ตนเองไปด้วย แต่ไม่เคยได้ยินเรื่องปฏิญญาแบบที่ถูกนำมากล่าวหา ยืนยันได้ เพราะอยู่ด้วยตลอด คือยุทธศาสตร์การต่อสู้เอาชนะความยากจนเพื่อให้คนไทยได้อยู่ดีกินดี

นายวัฒนา ยังระบุว่า สูตรสำเร็จในการยึดอำนาจจากรัฐบาลที่ประชาชนเลือก คือ กล่าวหาว่ารัฐบาลเดิมทุจริต หรือไม่จงรักภักดี นายทักษิณ ก็ถูกกล่าวหาด้วยสองเรื่องนี้ และคณะปฏิวัติได้ตั้ง คตส. ซึ่งเป็นปฏิปักษ์และเลือกดำเนินคดีเฉพาะบุคคลใน ครม. ทักษิณ เท่านั้น จึงเลือกปฏิบัติและถือเป็นการจัดตั้งองค์กรขึ้นใหม่ซ้ำซ้อนกับ ป.ป.ช. ขัดกับหลักนิติธรรมและขัดต่อหลักความยุติธรรมอาญา จึงไม่มีประเทศใดในโลกให้การยอมรับผลของคำพิพากษา และเดินทางไปได้ทุกประเทศที่พัฒนาแล้ว ซึ่งมีความเป็นประชาธิปไตยและยึดถือหลักนิติธรรมสูงสุด ซึ่งได้แต่ปลอบใจ นายทักษิณ ว่า อาจารย์ปรีดี พนมยงค์ ก็เป็นคนเก่งที่อยู่เมืองไทยไม่ได้เช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook