เอมมี่ เคลียร์ฉาว! เลิก ฮาเวิร์ด ยอมเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้าน

เอมมี่ เคลียร์ฉาว! เลิก ฮาเวิร์ด ยอมเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้าน

เอมมี่ เคลียร์ฉาว! เลิก ฮาเวิร์ด ยอมเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นให้ถูกเม้าท์อีกแล้ว สำหรับสาวทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" เพราะล่าสุดมีกระแสลือหนาหูออกมาว่าเธอได้สะบั้นรักกับหวานใจ "ฮาเวิร์ด หวัง" เรียบร้อยแล้ว แถมยังตกเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้านและเปิดตัวคบกับนักแสดงหน้าใหม่ "เต๋า ภาสกร" อีกด้วย

งานนี้สาวเอมมี่จึงไม่รอช้า ขอควงหนุ่มเต๋า ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นให้ฟังทันที โดยทั้งคู่ได้เผยว่า สถานะความสัมพันธ์นั้นสนิทกันจริงแต่เป็นแค่เพื่อน เพราะเอมมี่ยังไม่ได้เลิกกับฮาเวิร์ด ส่วนฝ่ายเต๋าก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่หากเมื่อไหร่ทั้งคู่โสดก็ค่อยมาว่ากันอีกที

พูดถึงความสัมพันธ์ของเราสองคนที่มีข่าว?
เอมมี่ : "จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คุยกันครั้งแรกก็เรื่องรอยสักค่ะ เขาอยากจะมาสักกับเราด้วยและก็ที่บ้าน ลูกๆ หลานๆ อยากไปทะเล เขาอยู่ระยองพอดี เขาก็เลยเป็นคนเอนเตอร์เทน เทคแคร์ทุกอย่างเท่านั้นเอง ก็เลยโพสต์รูปขอบคุณเขา ที่ทำให้เป็นประเด็นก็คือฮาเวิร์ดมาคอมเม้นท์ว่าเอมมี่บล็อกเขา ก็เลยมีการด่ากลับไปกลับมา นี่เลยทำให้มีประเด็นมากกว่า"

ความสัมพันธ์เรากับฮาเวิร์ดเป็นยังไง?
เอมมี่ : "ก็ไม่ได้เลิกกัน จากวันนี้เอมมี่จะไม่บอกเลิกกันอีกต่อไปแล้ว ถ้ามันไม่ใช่ก็ขอให้ต่างคนต่างไป แต่ถ้าใช่ก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปเรื่อยๆ นี่ก็ 7 ปีแล้ว"

เรียกกว่าตอนนี้ระหองระแหงได้ไหม?
เอมมี่ : "ก่อนหน้านี้อาจจะมีค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ ก็ยังมอร์นิ่งทุกเช้า กู๊ดไนท์เหมือนเดิมค่ะ"

แล้วส่วนฝั่งเต๋ามีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า?
เต๋า : "ก็มีครับ"

แฟนว่ายังไงบ้างที่เป็นข่าว?
เต๋า : "ไม่ได้ว่ายังไงครับ ช่วงนี้ก็ไม่ได้คุยกัน ก็ระหองระแหงเหมือนกัน หลายเรื่อง เรื่องงานด้วย"

โอกาสพัฒนาของทั้งสองคนเป็นยังไง?
เต๋า : "จะพัฒนาไหมมันก็เป็นเรื่องของอนาคตอ่ะครับ ไม่รู้เหมือนกันตอนนี้"

เอมมี่ : "คือจริงๆ เมื่อคืนมีเรื่องนิดนึง ก็คือแฟนเขาโทรมา เขาอยากได้ฟังจากปากเอมมี่ว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน ณ วันนี้พี่ก็อยากจะบอกกับน้องว่า พี่กับเต๋าไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ต้องไลน์มาแล้ว ไม่ต้องโทรมาแล้วแค่นี้เองค่ะ มันไม่ได้เป็นอย่างที่น้องคิด พี่มีผัวแล้วค่ะ น้องไม่ต้องคิดเยอะ พี่ไม่ได้อยากจะเป็นมือที่ 3"

แล้วเต๋าได้คุยกับแฟนไหมว่าไม่มีอะไร?
เต๋า : "เคลียร์แล้วครับ ก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ ไม่ทีอะไร เอมมี่ไประยองก็อยากให้ถ่ายโลชั่นให้เรา"

แต่กับข่าวที่ออกไปเหมือนเอมมี่เปิดตัวแฟนใหม่?
เอมมี่ : "มันไม่ได้เป็นการเปิดตัวแฟนใหม่ เอมมี่เป็นคนชอบทำอะไรกุ๊กกิ๊ก บางทีเราก็จะเรียกเขาว่าที่รัก เราก็เรียกทุกคนเวลาที่เรารู้สึกดี ก็อย่างที่บอกประเด็นมันเกิดขึ้นตรงที่ว่าฮาเวิร์ดมาคอมเม้นท์ อนาคตข้างหน้าเขาจะมาเป็นครอบครัวเราไหม มาเป็นพ่อของลูกไหม เราไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้เต๋าเขาเป็นเด็กน่ารักสำหรับเรา"

ฮาเวิร์ดโอเคไหม?
เอมมี่ : "ฮาเวิร์ดจะเห็นรูปทุกรูปที่เราถ่าย เวลาไปไหนเอมมี่ก็จะบอกเขา คนนี้ชื่อเต๋านะ ทำงานร่วมกันแบบนี้นะ คือจะบอกเขาทุกอย่าง ไม่มีแอบไปอ่ะค่ะ"

แต่ถ้าอนาคตเต๋าโสดก็อาจจะมีโอกาส?
เอมมี่ : "ไม่รู้ต้องถามเต๋า"

ถ้าวันหนึ่งเราเป็นคนทำให้เต๋าโสดขึ้นมาล่ะ?
เอมมี่ : "เหมือนว่าเอมมี่ไปแย่งเขามางี้หรอ..เอมมี่ไม่ได้แย่ง คือจริงๆ เรารู้ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนอยู่แล้ว เอมมี่ไม่ได้แย่ง ถ้าเป็นอนาคตเขาจะมาชอบเรา เขาก็ต้องจีบเรา"

เต๋า : "ใช่ครับ ไม่ได้แย่ง"

แสดงว่าแฟนเต๋าต้องใจกว้างมากเลย?
เอมมี่ : "ไม่รู้"

เต๋า : (หัวเราะ)

แล้วถ้าคนมองว่าเต๋าเป็นมือที่สาม?
เอมมี่ : "เอมมี่คุยกันกับเต๋าแล้วว่าไม่ต้องคิดว่าตัวเองเป็นมือที่สามนะ ส่วนสำหรับเอมมี่เกิดมาก็ไม่คิดจะแย่งผัวใคร ผัวตัวเองก็โคตรหล่อแล้วอ่ะ เอมมี่ไม่ได้คิดเป็นมือที่สามด้วยด้วย"

เต๋าคิดว่าความสัมพันธ์ของเรากับแฟนจะเป็นยังไงต่อไป?
เต๋า : "ไม่รู้อ่ะครับ อาจจะเป็นทางลบไปเลยก็ได้ แต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่เข้าใจกันหลายเรื่อง"

ฮาเวิร์ดมีหึงไหม?
เอมมี่ : "แรกๆ หึง และก็โกรธด้วย เราก็ส่งรูปให้ดู อธิบายว่าเป็นแบบนี้เขาก็เข้าใจ ฮาเวิร์ดเขารู้อยู่แล้วว่าเอมมี่เป็นคนยังไง 7 ปี เขารู้ว่าเราเป็นเด็กดี"

ทั้งสองคนคุยกันมานานแค่ไหน?
เอมมี่ : "จริงๆ เราเพิ่งคุยกันด้วยซ้ำ รู้จักกันประมาณเดือนเดียวอ่ะ น้องแนะนำให้รู้จัก เขาอ่ะอยากขายที่ เราเลยช่วย บอกถ้าอยากขายได้เร็วไปสักเสือเลย ก็คุยกันเรื่องสักมาตลอด"

คนมองสร้างกระแส?
เอมมี่ : "จริงๆ เอมมี่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เวลาไปเที่ยวไหนกับใครเอมมี่ก็โพสต์แต่ไม่มีคอมเม้นท์ฮาเวิร์ดเท่านี้นเอง แต่รูปเต๋าบังเอิญฮาเวิร์ดมาเม้นท์ มันเลยเป็นประเด็น"

ถามถึงที่มาที่ไปทำไมอยู่ดีๆ เป็นร่างทรง?
เอมมี่ : "จริงๆ ตัวเอ็มมี่เองไม่มีปัญญาเลยนะที่จะดูดวงให้ใครได้เลย แต่จะเป็นปู่เสือสมิงพายที่เป็นคนคอยบอก หรือบางทีเด็กที่เคยถูกทำแท้งจะเป็นคนบอกเอ็มมี่เองว่าโดนคนนี้ทำร้าย ซึ่งเอ็มมี่จะบอกคนที่มาดูได้ว่าเคยทำแท้งมากี่คนมันจะพูดออกมาได้เอง ส่วนมากที่มาดูก็จะตรงตลอด"

จุดเริ่มต้นของการเป็นร่างทรง?
เอมมี่ : "เอ็มมี่เป็นท้าวแชร์แล้วโดนเบี้ยวเงิน 5แสนบาท เราต้องเป็นคนรับผิดชอบแล้วด้วยความที่เราไม่อยากเสียหน้า และไม่อยากให้ลูกแชร์เดือดร้อน เอ็มมี่เลยไปขอปู่ฤๅษีโดยบอกว่าตอนนี้ตนวิกฤตเหลือเกินขอให้ผ่านไปได้ ถ้าผ่านพ้นไปได้ลูกจะยอมสัก แล้วบ่นเรื่องพ่อไว้ด้วยถ้าพ่อหายป่วยจะยอมสัก และจะลดเลิกอบายมุขเป็นเวลา 2ปี ตามที่ปู่ฤๅษีบอก ซึ่งทุกอย่างได้จริงๆ เราเลยรับขันธ์ จากนี้ 2ปีจะต้องปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ"

เราสามารถเห็นดวงคนแล้วทักได้เลยไหม?
เอมมี่ : "เอ็มมี่จะไม่ได้ทักค่ะ เวลาที่เราโพสต์ว่าองค์ลงจะมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าศรัทธาจังเลย และขอปรึกษามาทางอินบ๊อก เอ็มมี่จะคลิกเข้าไปดูที่รูปเขาเราจะรับรู้ได้เลย ว่าคนนี้ทำแท้งมากี่คน อายุครรภ์เท่าไหร่ เขาก็จะบอกว่าแม่นมาก จากนั้นเขาก็จะเริ่มมาที่บ้าน เอ็มมี่จะบอกว่าถ้าอยากเพิ่มบุญพี่ขอแคปแชตเพื่อไปเผยแผ่ได้ไหม เพื่อยืนยันว่าเอ็มมี่ไม่ได้บ้าอย่างที่คนอื่นพูด พอโพสต์บ่อยๆ ว่าแม่นเราก็มีลูกศิษย์มากขึ้นตอนนี้จะพันคนแล้ว แต่ละคนจะมีความทุกข์แล้วเข้ามาหาเราก็จะช่วยแก้อย่างถูกวิธี"

เปิดเป็นสำนักจริงจังเลยใช่ไหม?
เอมมี่ : "ไม่ได้เปิดสำนักเราจะให้คนมาที่บ้าน ใครสะดวกเมื่อไหร่ก็มาได้เลย เพราะเอ็มมี่ไม่อยากให้ดูทางออนไลน์ยิ่งคนที่ไปทำแท้งมา ชีวิตจะดีขึ้นหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับลูกที่ทำแท้งไป ไม่มีหมอดูคนไหนให้คุณได้คุยกับลูกเหมือนที่เราให้คุย มีอาจารย์หมอเตือนเอ็มมี่ให้ใช้วิธีเปิดไผ่ดูดวง มันจะไม่เจ็บตัวเรา เพราะทุกครั้งที่ใช้ร่างมันจะทรมานตัวเรามากบางทีหลับไป 2วันไม่รู้สึกตัวเลย"

เห็นว่ามีเก็บค่าครูด้วย?
เอมมี่ : "ใช่ค่ะ ราคา 999 บ. ค่าถอดนาคราช แต่แค่ผ่านร่างและทำพิธีด้วยอยู่ที่ 2,500 บ. บางคนอาจจะบอกว่าแพง แต่คนที่มาทำก็บอกว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะชีวิตเขาดีขึ้น เอ็มมี่ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นหมอดูที่แม่น ใครที่ศรัทธาและเข้ามาหาเราดวงมันเปิดแน่นอน ส่วนใครจะเข้ามาลองของดวงมันไม่เปิดทำให้เอ็มมี่ดูให้ไม่ได้จริงๆ"

แสดงว่าจะเริ่มเฟดตัวออกจากงานในวงการแล้ว?
เอมมี่ : "ยังเล่นละครเหมือนเดิม ดวงความที่เราเพิ่งรับขันธ์ทำให้ช่วงนี้เราต้องเคร่งมาก ฉะนั้นใครที่จะเข้ามาให้เราช่วยเหลือก็มาพร้อมกับความศรัทธาเลย ถามว่าเอ็มมี่มาเอาดีทางด้านนี้จะงดเซ็กซี่ไปเลยไหม มันไม่เกี่ยวอยากให้ทุกคนแยกเยอะ ระหว่างงานกับการช่วยเหลือ เอ็มมีก็ยังต้องเลี้ยงลูก มีรัก โลภ โกรธ หลง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำงาน"

กลัวไหมภาพลักษณ์กับความน่าเชื่อถือจะขัดกัน?
เอมมี่ : "ทุกวันนี้เอ็มมี่ไม่แคร์เลย บอกแล้วไงถ้าทุกคนศรัทธาเอ็มมี่ชีวิตคุณก็จะดีขึ้น บางคนอาจจะบอกว่าเราคิดไปเอง เป็นบ้าว่าเราดูหมอได้ ก็ไม่ไรเอ็มมี่ไม่ได้มาประกาศว่าเราดูดวงได้ แต่สิ่งที่เราโพสต์แชตมันเป็นความจริงที่เอ็มมี่ได้คุยกับลูกศิษย์"

บางคนเม้าท์ว่าเราแก้ปัญหาชีวิตให้อื่นได้แต่แก้ปัญหาชีวิตให้ตัวเองไม่ได้?
เอมมี่ : "แก้ให้ตัวเองไม่ได้หรอกค่ะ ต่อให้เป็นร่างที่เก่งแค่ไหนก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ตัวเองได้ แต่เราสามารถแก้ให้คนอื่นได้ และบุญที่เราช่วยคนอื่นจะคอยหนุนให้ชีวิตเราดีขึ้น เวลาเกิดอุบัติเหตุเราจะรู้ปู่ฤๅษีจะเตือนเรา เพราะมันจะเจ็บที่รอยสักมาก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เอมมี่ เคลียร์ฉาว! เลิก ฮาเวิร์ด ยอมเป็นมือที่สามแย่งแฟนชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook