แจมไร้ปัญหาRSเหลือสัญญาอีก6เดือน

แจมไร้ปัญหาRSเหลือสัญญาอีก6เดือน

แจมไร้ปัญหาRSเหลือสัญญาอีก6เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แจม - ชรัฐฐา' ไร้ปัญหา RS เหลือสัญญาอีก 6 เดือน รับมีค่ายอื่นทาบ

ก่อนหน้านี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดอีก 6 เดือน และตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญา เพราะว่าอยากเป็นอิสระ สำหรับสองพี่น้องฝาแฝด "แจม - ชรัฐฐา" และ "เนย - วรัฐฐา" โดยล่าสุดทางสาวแจมเองก็ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับทางต้นสังกัดเดิม แต่ก็ยอมรับว่าอาจจะมีน้อยใจบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนเองสามารถเข้าใจได้อยู่แล้ว โดยหลังจากหมดสัญญาแล้วก็อยากจะลองชิมลางงานแสดงดู แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งานเพลงไปไหน

"ก็ไม่ได้ไปไหนมากค่ะ ไปเขาใหญ่กับที่บ้านค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ พอปีใหม่คุณพ่อก็เลยบอกว่าขอสักปีที่ไปเที่ยวกันพร้อมหน้า ทริปต่างประเทศก็คุยอยู่เหมือนกันค่ะว่าจะหาวันไปเที่ยวกันอีกยาว ๆ คุณพ่ออยากไปเชียงใหม่ แต่หนูกับแม่อยากไปฮ่องกง แต่ยังไม่ได้ตกลงกันค่ะ หวานใจเหรอคะ เขาก็อยู่กับที่บ้าน เพราะที่บ้านเขามีคุณแม่และคุณยายด้วย ค่อนข้างอายุเยอะแล้ว ไปไหนก็ค่อนข้างลำบาก ตอนแรกจะชวนไปด้วย แต่ไม่เป็นไรดีกว่า ของขวัญไม่ได้มีอะไรค่ะ มีไลน์ไปแฮปปี้นิวเยียร์ค่ะ ช่วงนี้ก็มีเจอบ้าง แต่ช่วงนี้ซ้อมละครเวทีเยอะ ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ แต่ก็คุยกัน บ้านใกล้ ๆ กันเจอบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ มีเวลาเหมือนเดิมเรื่อย ๆ ค่ะ"


อัปเดตเรื่องสัญญาตอนนี้ยังเหลืออีกเท่าไหร่ ?

"สัญญายังมีค้างอยู่ประมาณ 6 เดือนค่ะ ก็มีงานละครเวที อะไรที่เป็นงานสังคมเราสามารถทำได้ อะไรนิด ๆ หน่อย ๆ พอได้ค่ะ ถึงขั้นอยากฉีกสัญญาเหรอคะ ไม่ใช่ถึงขั้นทนไม่ไหว แต่ถ้าพรุ่งนี้หมดได้ก็มี ก็ไมได้ฟีลรุนแรงขนาดนั้น ที่พี่เชนเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะว่าเราสนิทกับพี่เชน และพี่โฟร์ เขาแค่เข้ามาแซวเล่น ๆ ค่ะ เรายังบอกเลยว่าแซวจนเป็นเรื่องเลยนะ ผู้ใหญ่ไม่ได้เรียกเข้าไปค่ะ เพราะเราเคยพูดไปแล้วทีหนึ่ง ไม่ได้พูดอะไรไม่ดี ถนอมใจเขาใจเรา ถามว่าเรารู้สึกไหมก็มีบ้าง แต่ถามว่าถึงขั้นต้องเกลียดกันหรือเปล่าก็ไม่ใช่ เราก็ต้องเห็นใจทั้งสองฝ่ายค่ะ เพราะบริษัทก็มีงานเยอะ มีเด็กที่ต้องปั้นเยอะ จะให้เขามานั่งดูแลเรา ทั้งที่เราไม่ได้ต่อสัญญาแล้ว ก็ต้องเข้าใจกันค่ะ ถามว่าหมดหรือยังก็ยังไม่หมด ทำอะไรได้ไหมก็ไม่ได้มาก แต่เราต้องยอมรับในจุดนี้"

มีคุยกับที่อื่นไว้บ้างหรือยัง ?
"ก็มีคุย ๆ เอาไว้บ้างค่ะ คุยล่วงหน้าเอาไว้ก่อน เพราะโปรเจกต์ 6 เดือน เราสามารถแพลนอะไรได้บ้าง แต่ถ้าถามว่าทำอะไรได้ไหม ก็ยังค่ะ พี่โฟร์ก็มีถามมาบ้างค่ะ ว่าหมดสัญญาหรือยัง เราก็บอกว่ายังค่ะ หลังจากนี้ก็อาจจะละครมากกว่าค่ะ เพราะว่าเพลงก็ถึงจุดอิ่มตัวแล้วนะ แต่ถ้าในอนาคตก็อาจจะเป็นเพลงที่โตขึ้นค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook