มท.1มอบนโยบายชมการปฏิบัติงานของกทม.

มท.1มอบนโยบายชมการปฏิบัติงานของกทม.

มท.1มอบนโยบายชมการปฏิบัติงานของกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.มหาดไทย มอบนโยบาย พร้อมชมการปฏิบัติงานของสภากทม.และ ฝ่ายบริหาร

ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการของกรุงเทพมหานคร ให้การต้อนรับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสเดินทางมามอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่

พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาสภากรุงเทพมหานครและกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันทำงานตอบสนองนโยบายรัฐบาลได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการบริการสาธารณะ การแก้ไขปัญหาในพื้นที่ ตลอดจนการตอบสนองความต้องการของประชาชน สามารถทำได้ดี โดยเฉพาะภารกิจด้านงานพระบรมศพสามารถจัดการได้อย่างเรียบร้อย ซึ่งเชื่อว่าคนที่เข้ามากราบพระบรมศพ ณ พระบรมมหาราชวัง ทั้งคนกรุงเทพและคนต่างจังหวัดล้วนขอบคุณ กทม. ที่ให้การดูแลเป็นอย่างดี  

สำหรับการทำงานในอนาคตอีก 1 ปีข้างหน้า ซึ่งจะมีงานใหญ่ๆ เกิดขึ้นในพื้นที่ กทม.อีกหลายงาน ขอให้สภากรุงเทพมหานครและฝ่ายบริหาร ได้ร่วมมือในการทำงานและปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่ โดยกระทรวงมหาดไทยพร้อมจะให้การสนับสนุนทุกด้าน รวมถึงการออกกฎหมายหลัก และกฎหมายรอง เพื่อให้กรุงเทพมหานครนำไปเป็นหลักในการทำงานได้ อย่างไรก็ตามการร่วมมือทำงานและถ่วงดุลซึ่งกันและกันนั้น ทำให้เห็นว่าเป็นบรรยากาศการเมืองท้องถิ่นที่ดี ซึ่งอยากให้สังคมได้เห็นว่าการเมืองท้องถิ่นที่ดียังมีเกิดขึ้นจริง  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook