บิดาสาวหล่อถูกอุ้มฆ่า มั่นใจศพที่ขุดพบเป็นลูกตัวเอง

บิดาสาวหล่อถูกอุ้มฆ่า มั่นใจศพที่ขุดพบเป็นลูกตัวเอง

บิดาสาวหล่อถูกอุ้มฆ่า มั่นใจศพที่ขุดพบเป็นลูกตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ม.ค.) นายบุญชู พลไธสง ติดต่อขอรับศพ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง บุตรสาว พร้อมตรวจพิสูนจ์ดีเอ็นเอ เปรียบเทียบผู้เสียชีวิต ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดย นายบุญชู ยืนยันว่า ศพที่พบในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ของ จ.กาญจนบุรี เมื่อคืนนี้ คือ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง บุตรสาวที่ถูกอุ้มหายไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559 เนื่องจากจดจำลักษณะรอยสักบนร่างกายทั้งสองจุด รวมทั้งรูปพรรณสันฐานได้ แต่ก็จะต้องยืนยันความชัดเจนโดยการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อให้เป็นไปตามหลักฐานทางกฎหมาย พร้อมเชื่อว่าการเสียชีวิตของบุตรสาว เกิดจากความขัดแย้งกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ

ส่วนประเด็นอื่น ตนเองไม่ทราบข้อเท็จจริง เนื่องจากได้หย่าร้างกับมารดาผู้เสียชีวิตมานานกว่า 20 ปี ทราบเพียงจากการบอกเล่าของมารดาบางเรื่อง แต่เรื่องการหยิบยืมเงินจำนวน 4 ล้านบาท และค่าชดเชยทุบทำลายรถยนต์ กว่า 6 หมื่นบาทนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด แต่ยอมรับว่าเมื่อ 7 - 8 ปี ที่ผ่านมา บุตรสาวเคยเล่นการพนัน แต่ขณะนี้เลิกไปแล้ว เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถจะไปหยิบยืมเงินจำนวนมากจากใครได้ เพราะบุตรสาวมีอาชีพและรายรับที่มั่นคง พร้อมย้ำจะไม่ปล่อยให้ลูกตายฟรี และจะเรียกร้องความเป็นธรรม ดำเนินคดีกับผู้ที่ถูกออกหมายจับอย่างถึงที่สุด

ส่วนลางบอกเหตุ หลังบุตรสาวหายตัวไป มารดาและเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้ฝันในลักษณะคล้ายกันหลายครั้งว่า น.ส.สุภัคสรณ์ ได้มาขอให้ช่วยเหลือและนำขึ้นจากหลุม โดยขณะนี้มารดาอยู่ระหว่างเดินทางไปเชิญดวงวิญญาณ ของ น.ส.สุภัคสรณ์ ที่จ.กาญจนบุรี ก่อนมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองอีแตก ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว

นอกจากนี้ นายบุญชู ยังระบุด้วยว่า อยู่ระหว่างจัดหาทนายความเพื่อให้ช่วยเหลือในการดำเนินคดีดังกล่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook