ยิ่งลักษณ์มอบทุนการศึกษาร.ร.คลองลำเจียก

ยิ่งลักษณ์มอบทุนการศึกษาร.ร.คลองลำเจียก

ยิ่งลักษณ์มอบทุนการศึกษาร.ร.คลองลำเจียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ยิ่งลักษณ์' มอบทุนการศึกษา ร.ร.คลองลำเจียก ขอเด็ก ๆ ตั้งใจเรียน มีน้ำใจ รู้จักแบ่งกัน และไม่ลืมความกตัญญู

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ อดีต ส.ส.เพื่อไทย เดินทางมายังโรงเรียนคลองลำเจียก เขตบึงกุม กรุงเทพฯ เพื่อมอบทุนการศึกษาจำนวน 20 ทุน แก่เด็กชั้นอนุบาลจนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียน ในโอกาสวันเด็กของปี โดยมี นางบีรีรัตน์ บุญมาก ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวต้อนรับ

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวกับเด็กๆ ว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสมามอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ขอให้เด็กๆ ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีของผู้ปกครองและคุณครู พร้อมทั้งฝากข้อคิดในการใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรอบคอบ และมีทักษะ รู้จักแบ่งเวลาให้เหมาะสม มีน้ำใจต่อกันและที่สำคัญต้องเป็นคนที่มีความกตัญญู พร้อมเป็นกำลังใจให้เด็กทุกคนประสบความเร็จในเป้าหมายที่ตั้งไว้

หลังจากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก จำนวน 550 คน พร้อมตักไอศกรีมแจก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น เด็กๆ ต่างดีใจพร้อมขอบคุณอดีตนายกรัฐมนตรีที่มามอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมสัญญาที่จะนำเอาอุปกรณ์กีฬาไปใช้ออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์ และจะเป็นเด็กดีของสังคม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook