วงจรปิด เก๋งพุ่งชนร้านทอง เสียหาย 4 แสน แล้วหลบหนี เจ้าของร้านวอน ตร.ตามจับ

วงจรปิด เก๋งพุ่งชนร้านทอง เสียหาย 4 แสน แล้วหลบหนี เจ้าของร้านวอน ตร.ตามจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.(วันที่ 11 ม.ค.60)  เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านทองในเขตเทศบาลนครเชียงราย ภายหลังผู้ก่อเหตุขับรถหลบหนี ทิ้งร่อยรองความเสียหาย รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท

สอบถาม น.ส.เขมจิรา อุ่ยศิริพัฒนาเจริญ เจ้าของห้างทองสายอุทัยเล่าว่าช่วงเกิดเหตุได้ปิดร้านตามปกติโดยมีกระจกและประตูเลื่อนหนาแน่น กระทั่งช่วงเวลาดังกล่าวมีร้านค้าข้างเคียงโทรศัพท์ไปแจ้งว่ามีรถยนต์พุ่งชนหน้าร้านของตน จึงออกมาดูพบประตูเหล็กและกระจกด้านหน้าพังเสียหาย ภายในซากปรักหักพังพบโลโก้ของรถยนต์คันก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้าตกอยู่ 1 ชิ้น หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสกัดจับรถยนต์ แต่หลบหนีไปได้ 

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถคันนี้ ขับมาจากทางประตูเชียงใหม่มุ่งหน้าไปทางสวนตุงและโคมนครเชียงราย แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงหน้าร้านได้เลี้ยวขวาเข้าชนอย่างรุนแรง และยังพุ่งชนรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหาย จากนั้นก็ถอยรถออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 วินาทีเท่านั้น จึงวิงวอนให้ผู้ที่พบเห็นหรือทราบเบาะแสแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นทางร้านมีความเสียหายประมาณ 4 แสนบาท  และต้องหยุดกิจการอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์

สำหรับห้างทองสายอุทัยเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2516 หรือยาวนานมากกว่า 44 ปี  ถือเป็นร้านจำหน่ายทองคำรูปพรรณที่อยู่คู่เมืองเชียงรายมานาน โดยตั้งอยู่บนถนนธนาลัยใจกลางเมืองซึ่งเป็นถนนเส้นตรง และไม่มีทางโค้งแต่อย่างใด แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนดังกล่าวได้   

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook