สุดสลด! คู่ผัวเมียจีนจับแม่ชราวัย 92 ขังห้องกรงเหมือนคอกหมู

สุดสลด! คู่ผัวเมียจีนจับแม่ชราวัย 92 ขังห้องกรงเหมือนคอกหมู

สุดสลด! คู่ผัวเมียจีนจับแม่ชราวัย 92 ขังห้องกรงเหมือนคอกหมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (11 ม.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวีดิโอความยาวประมาณ 1 นาทีกว่า พร้อมเรื่องราวสุดสะเทือนหนึ่งที่กำลังถูกชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักขณะนี้

โดยเป็นภาพของหญิงชราวัย 92 ปีคนหนึ่ง ในหมู่บ้านชนบทชนชาติเย้า อำเภอเฟิ่งซาน เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ถูกลูกชายกับลูกสะใภ้ปฏิบัติอย่างโหดร้าย บังคับให้ใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายชีวิตด้วยอย่างน่าเวทนา ภายในห้องเก่าทั้งมืด แคบและสกปรก ไม่มีเตียง มีเพียงผ้าห่มผืนเก่าปูบนแผ่นไม้กระดานเท่านั้น

อีกทั้งประตูยังเป็นกรงเหล็กปิดล็อกไว้ ด้านนอกมีไม้ฝืนมัดกองสุ่มบังประตู มองดูแล้วสภาพไม่ต่างจากคอกหมู นอกจากนี้ ยังถูกปล่อยให้อยู่อย่างอดๆ อยากๆ ได้ใส่แต่เสื้อผ้าชุดเดิมเก่าๆ และถูกดุด่าอยู่เป็นประจำ

ลูกชายกับลูกสะใภ้ของคุณยายอ้างว่า เพราะแม่ป่วย กลั้นการขับถ่ายก็ไม่ได้ เลยสร้างภาระหนักให้พวกเขา ด้วยเป็นกังวลจึงย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในห้องข้างๆ ซึ่งเป็นห้องครัว ไม่ใช่คอกหมู และไม่ได้เลี้ยงหมู

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการนำตัวลูกชายและลูกสะใภ้ของคุณยายสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เปิดเผยเพียงว่า ทั้งคู่มีทัศนคติที่แย่และไม่ยอมฟังอะไร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้ทางลูกชายและลูกสะใภ้ปล่อยตัวคุณยายออกมา และเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้ช่วยกันพาคุณยายไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจะส่งตัวคุณยายไปตรวจเช็คสุขภาพร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดสลด! คู่ผัวเมียจีนจับแม่ชราวัย 92 ขังห้องกรงเหมือนคอกหมู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook