ตร.มั่นใจปิดคดีอุ้มสาวทอมได้-รู้สังกัด2ทหารเอี่ยวแล้ว

ตร.มั่นใจปิดคดีอุ้มสาวทอมได้-รู้สังกัด2ทหารเอี่ยวแล้ว

ตร.มั่นใจปิดคดีอุ้มสาวทอมได้-รู้สังกัด2ทหารเอี่ยวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เฉลิมเกียรติ' มั่นใจปิดคดีอุ้มฆ่าสาวทอมได้ไม่ยาก - ด้าน ผกก.หนองค้างพลู เผย รู้สังกัด 2 นายทหาร เอี่ยวแก๊งอุ้มฆ่าแล้ว ยังไม่ชัดปมเงิน 4 ล้าน - ฝากขัง 'ดาว','อุ้ม' วันนี้

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า มั่นใจสามารถคลี่คลาย คดี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่งกับพวก ร่วมกันอุ้มฆ่าสาวทอมได้เร็วๆนี้ โดยตนเองได้กำชับให้ชุดสืบสวนเร่งรัดและทำคดีอย่างเต็มที่ จนสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 ราย ที่ยังหลบหนี ตำรวจพอมีเบาะแสแล้วและมั่นใจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ โดยเชื่อว่าไม่มีใครคอยหนุนหลังหรือให้การช่วยเหลืออย่างแน่นอน ในส่วนของชนวนเหตุอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้ จะเกี่ยวข้องกับเงิน 4 ล้านบาทหรือไม่ ยังไม่ทราบแน่ชัด ขอให้มีการรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน เนื่องจากจะกระทบคดีได้ แต่ยืนยันไม่ว่าผู้ต้องหาจะเป็นตำรวจ ทหาร หรือประชาชนหากกระทำความผิดก็ต้องถูกดำเนินคดีโดยไม่ละเว้น

ด้าน พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู ยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ตำรวจรู้เบาะแสและต้นสังกัดของผู้ต้องหาอีก 2 ราย ที่เป็นทหารแล้วและได้ประสานต้นสังกัดให้ช่วยติดตามตัว

สำหรับการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยังคงให้การภาคเสธ แต่ตำรวจมีข้อมูลและเบาะแสพอทราบแล้วว่า ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุทำหน้าที่อะไร ส่วนผลการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของ นางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง ทางนิติเวช รพ.ตำรวจ ทราบว่าอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจพิสูจน์จึงไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ตายเสียชีวิตจากสาเหตุใด พร้อมระบุ วันนี้ ( 13 ม.ค.) พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นางสาวกรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ และนายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ ไปขอศาลจังหวัดตลิ่งชันฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook